Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal chia tay Odegaard và 3 ngôi sao đội một

Tạp Chí Giáo Dục

3 ngôi sao được Arsenal mượn về, bao gồm Martin Odegaard đã chính thức trở lại CLB chủ quản trong khi David Luiz ra đi vì không được gia hạn hợp đồng.
Odegaard kết thúc hành trình ngắn ngủi trong màu áo Arsenal
Gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid ở phiên chợ tháng 1 năm nay, Martin Odegaard đã hòa nhập rất nhanh và trở thành cái tên được HLV Mikel Arteta rất tin dùng. Tiền vệ tấn công người Na Uy đá 20 trận, ghi 2 bàn trong nửa mùa giải khoác áo Pháo thủ.
Phía Arsenal được cho là rất muốn tiếp tục hợp tác cùng Odegaard, thậm chí chấp nhận trả tiền để mượn cầu thủ này thêm một mùa nữa nếu không thể mua đứt. Dù vậy, Real không đồng ý và buộc đội bóng Bắc London phải trả người lại.
Trên trang chủ, Arsenal thông báo Odegaard đã chính thức rời sân Emirates để trở về CLB chủ quản Real. Thực tế, tuyển thủ Na Uy cũng khao khát được thể hiện trong màu áo Los Blancos hơn. Với sự có mặt của tân HLV Carlo Ancelotti, anh hứa hẹn sẽ được trao cơ hội mới, ít nhất là trong giai đoạn trước mùa giải 2021/22.
Ngoài Odegaard, Arsenal còn chia tay 2 cầu thủ được mượn về khác là tiền vệ Dani Ceballos và thủ môn Mat Ryan. Ceballos cũng về lại Real sau mùa giải thứ 2 không mấy ấn tượng trong khi Ryan chỉ bắt vỏn vẹn 3 trận từ khi cập bến Emirates hồi tháng 1 nên việc anh quay lại Brighton cũng không có gì lạ.
Cái tên thứ 4 thuộc biên chế đội một mà Arsenal gửi lời tạm biệt là David Luiz. Trung vệ người Brazil hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2020/21 và đôi bên cùng thống nhất sẽ không ra hạn. Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)