Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tottenham ngậm ngùi chấm dứt đàm phán với Conte

Tạp Chí Giáo Dục

Trước những đòi hỏi được cho là quá cao của Antonio Conte, Tottenham đã dừng đàm phán với HLV người Italia để chuyển hướng sang các ứng viên khác.
HLV Conte sẽ không về Tottenham làm việc
Trong vài ngày trở lại đây, báo giới Anh liên tục đưa tin về việc Tottenham đẩy mạnh đàm phán với HLV Antonio Conte. Quá trình thương thảo giữa đôi bên được cho là rất thuận lợi, thậm chí có lúc tưởng chừng việc chiến lược gia người Italia đến Bắc London làm việc chỉ còn là vấn đề thời gian.
Tuy nhiên, bước vào giai đoạn then chốt, khúc mắc bắt đầu nảy sinh. Theo ghi nhận từ nguồn tin uy tín bậc nhất, nhà báo Matt Law của Telegraph và chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thì Tottenham đã phải ngậm ngùi chấm dứt đàm phán với Conte.
Lý do đầu tiên đến từ phía Conte khi ông lo ngại rằng Tottenham không thể thỏa mãn tham vọng của mình. Nhà vô địch Serie A 2020/21 muốn có sự đảm bảo về tương lai của Harry Kane để xây dựng kế hoạch xung quanh tiền đạo ngôi sao này, đồng thời được bổ sung thêm những tân binh chất lượng.
Conte muốn một dự án cũng như sự đầu tư để có thể giành danh hiệu càng sớm càng tốt. Ông còn yêu cầu thay đổi ban huấn luyện với nhiều hơn 4 trợ lý tự mình lựa chọn. Cuối cùng, chiến lược người Italia muốn nhiều hơn 3 triệu euro/mùa so với những gì Tottenham đề nghị.
Tottenham vì thế cho rằng những đòi hỏi của Conte là “phi thực tế” trong bối cảnh tài chính của CLB đang bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19. Bên cạnh đó, họ cũng muốn HLV này đảm bảo việc cho các tài năng trẻ triển vọng như Ryan Sessegnon và Oliver Skipp ra sân nhiều hơn, điều ông không sẵn sàng cam kết.
Quá nhiều bất đồng khiến Tottenham không thể “kết duyên” cùng Conte và giờ sẽ phải chuyển hướng sang các ứng viên khác. Theo Telegraph, không loại trừ khả năng “Gà trống” sẽ quay lại với Mauricio Pochettino, người đang bị PSG giữ rất chặt.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)