Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

10 cầu thủ Real Madrid ‘bỏ phiếu chống’ Conte

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nhà báo nổi tiếng Duncan Castles, có 10 cầu thủ Real Madrid phản đối ý định bổ nhiệm ông Conte làm HLV của chủ tịch Perez.
Cầu thủ Real không muốn ông Perez bổ nhiệm HLV Conte
Vào ngày 27/5, Zidane tuyên bố từ chức HLV Real Madrid. Năm ngày sau đó, Los Blancos lập tức tái bổ nhiệm HLV Ancelotti thay thế chiến lược gia người Pháp.
Trước khi chọn HLV Ancelotti, Real Madrid được cho đã liên hệ với 3 huấn luyện viên Pochettino, Allegri và Conte. Tuy nhiên, chủ tịch Perez thất bại ở 3 thương vụ này. Bởi Pochettino không rời PSG, còn Allegri nhận lời trở lại Juventus, trong khi Conte bị các cầu thủ Real Madrid phản đối.
Cụ thể, nhà báo uy tín Duncan Castles tiết lộ rằng có 10 cầu thủ Los Blancos liên hệ với chủ tịch Perez khi hay tin ông định bổ nhiệm HLV Conte. Tất cả đều bày tỏ sự phản đối với kế hoạch của người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu. Thậm chí, những cầu thủ này còn nói thẳng với chủ tịch Perez rằng họ sẽ đi nếu ông chọn nhà cầm quân người Italia.
Trước thái độ cứng rắn của nhiều cầu thủ Real Madrid, chủ tịch Perez đành từ bỏ kế hoạch chọn Conte làm HLV, đồng thời quyết định tái bổ nhiệm ông Ancelotti.
Theo kênh El Chiringuito, 2 trong số những cầu thủ không muốn ông Perez bổ nhiệm HLV Conte là Eden Hazard và Thibaut Courtois. Bộ đôi người Bỉ này từng làm việc với chiến lược gia người Italia tại Chelsea nên hiểu rất rõ ông thầy cũ.
Đây không phải lần đầu các cầu thủ Real Madrid “bỏ phiếu chống” cựu HLV Inter Milan. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới vào năm 2018, trung vệ Ramos từng bóng gió cho hay không muốn Real Madrid chọn ông Conte, khi hay tin chủ tịch Perez liên hệ với vị HLV này.
HLV Conte vừa chia tay Inter Milan không lâu sau khi giúp đội bóng vô địch Serie A. Sau khi rời Inter Milan, ông đã đàm phán dẫn dắt Tottenham. Tuy nhiên, quá trình thương thảo giữa 2 bên được cho là đã đổ vỡ vì Spurs và HLV 51 tuổi không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)