Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal giữ chân thành công ‘ngọc quý’ Smith-Rowe

Tạp Chí Giáo Dục

Theo các nguồn tin uy tín ở châu Âu, Arsenal đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Emile Smith-Rowe.
Smith-Rowe trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa qua
Emile Smith-Rowe được xem là phát hiện lớn nhất của Arsenal trong mùa giải vừa qua. Tiền vệ 20 tuổi này ra mắt đội một Arsenal từ năm 2018, nhưng liên tục bị đẩy sang RB Leipzig và Huddersfield Town theo dạng cho mượn. Phải đến mùa hè năm ngoái, anh mới được HLV Mikel Arteta gọi trở về Emirates.
Tính tổng công, Smith-Rowe thi đấu 30 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21, ghi được 4 bàn thắng và kiến tạo 7 bàn khác. Lối chơi hiện đại của tiền vệ này giúp anh đánh bật nhiều ngôi sao để chiếm một vị trí xuất phát thường xuyên và trở thành “ngọc quý” của Pháo thủ.
Với phong độ ấn tượng đó, Smith-Rowe lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn ở châu Âu. Không những vậy, một số CLB tầm trung ở Premier League cũng tiếp cận Arsenal với hy vọng mượn được tiền vệ này. Tuy nhiên, Pháo thủ đã từ chối tất cả và nhanh chóng đưa ra đề nghị tăng lương cho Smith-Rowe.
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Smith-Rowe chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal đến tháng 6/ 2026. Tiền vệ này và Arsenal chỉ còn một vài chi tiết nhỏ cần thống nhất.
Đáng chú ý, Arsenal rục rịch gia hạn với Smith-Rowe ngay sau khi mua hụt tiền vệ tấn công Emiliano Buendia. Vì tài chính khó khăn, Pháo thủ không thể cạnh tranh với Aston Villa. Việc đặt niềm tin vào tài năng “cây nhà, lá vườn” như Smith-Rowe sẽ giúp HLV Mikel Arteta có tiền đầu tư cải thiện các vị trí khác.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)