Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sốc nặng với HLV chuẩn bị được Tottenham bổ nhiệm

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nguồn tin uy tín hàng đầu, Tottenham đang đàm phán nghiêm túc với cựu HLV AS Roma, Paulo Fonseca và có thể sẽ bổ nhiệm chiến lược gia này.
HLV Fonseca đang đàm phán với Tottenham
Sau khi sa thải Jose Mourinho, BLĐ Tottenham đã tạm đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Ryan Mason đến hết mùa giải 2020/21 và bắt đầu cuộc tìm kiếm “thuyền trưởng” mới vào mùa hè. Hàng loạt cái tên danh giá đã được liên hệ với “Gà trống”, trong đó nổi bật nhất là Antonio Conte.
Tottenham được cho là đã có những buổi đàm phán tích cực với Conte. Tuy nhiên, đôi bên lại không thể đi đến thỏa thuận bởi lý do chính đến từ cựu HLV Inter Milan. Chưa bàn đến vấn đề thu nhập, thứ mà ông muốn là sự cam kết đầu tư để giúp CLB cạnh tranh danh hiệu ngay lập tức nhưng BLĐ đội bóng chẳng thể nào đáp ứng được.
Dù vậy, Tottenham vẫn hướng sự quan tâm đến “thị trường” Serie A trong bối cảnh gần như chắc chắn cựu giám đốc bóng đá Juventus, Fabio Paratici sẽ đến Bắc London làm việc với vai trò tương tự. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng như Sky Sport Italia, “Gà trống” đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Paulo Fonseca.
Fonseca hiện là HLV tự do sau khi không được AS Roma gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Trước đó, gần như không xuất hiện bất cứ thông tin nào về việc Tottenham liên hệ với chiến lược gia này. Thế nhưng sự có mặt của giám đốc Paratici đã thay đổi tất cả khi ông đặc biệt đánh giá cao HLV người Bồ Đào Nha.
Romano cho biết, Tottenham đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cho Fonseca. Về phần chiến lược gia 48 tuổi, ông hoàn toàn sẵn sàng chấp nhận đề nghị. Quá trình thảo luận giữa đôi bên đang diễn ra rất nhanh và không loại trừ khả năng “Gà trống” sẽ công bố tân HLV ngay trong tuần này.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)