Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

De Bruyne và Eden Hazard khó ra sân trước Italia

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Roberto Martinez cho biết, EURO 2020 vẫn chưa khép lại với Kevin De Bruyne và Eden Hazard nhưng khả năng họ ra sân trước Italia ở tứ kết là không cao.
Eden Hazard và De Bruyne dính chấn thương trận đấu với Bồ Đào Nha
Tại vòng 1/8 EURO 2020, Bỉ đã vượt qua Bồ Đào Nha với tỉ số 1-0 nhờ sự tỏa sáng của Thorgan Hazard. Dù vậy, niềm vui của Quỷ đỏ không được trọn vẹn bởi 2 ngôi sao quan trọng nhất dính chấn thương. Đó là tiền vệ “nhạc trưởng” Kevin De Bruyne và thủ quân Eden Hazard.
De Bruyne buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2 sau pha vào bóng thô bạo của Joao Palhinha bên phía Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Eden Hazard bị đau trong khoảng thời gian cuối trận và cũng phải ra nghỉ trước khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức. Ngôi sao đội trưởng của Bỉ thừa nhận anh cảm thấy không ổn với vấn đề mà mình gặp phải.
Trong những phát biểu mới nhất, HLV Roberto Martinez thông báo De Bruyne cũng như Eden Hazard có khả năng sẽ vắng mặt trước Italia tại tứ kết: “Điều khá tích cực với chúng tôi là Kevin và Eden không gặp phải tổn thương nghiêm trọng nào. Họ vẫn đang có mặt cùng toàn đội.
Tuy nhiên, chúng tôi khó có thể đón họ trở lại với trạng thái tốt nhất vào thứ Sáu. Nếu Bỉ đi tiếp, Kevin cùng Eden sẽ sẵn sàng cho vòng tới. Chúng tôi sẽ theo dõi và xem xét tình trạng của cả hai mỗi ngày”.
Vào lúc 02h00 ngày 3/7 (theo giờ Việt Nam), Bỉ sẽ đụng độ Italia trong trận đấu được ví như “chung kết sớm” của EURO 2020 khi cả hai đội đều toàn thắng từ đầu giải. Nếu De Bruyne và Eden Hazard vắng mặt, đó sẽ là tổn thất cực lớn của Quỷ đỏ.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)