Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Shevchenko nói gì khi Ukraine đụng ĐT Anh ở tứ kết?

Tạp Chí Giáo Dục

Ukraine đã xuất sắc đánh bại Thụy Điển để giành vé vào tứ kết EURO 2020, nơi họ gặp ĐT Anh. HLV Shevchenko thừa nhận ĐT Anh rất mạnh, nhưng đội bóng của ông không có gì phải lo sợ.
Sheva không ngại ĐT Anh hay bất cứ đối thủ nào
Rạng sáng nay, cặp tứ kết cuối cùng của EURO 2020 đã được xác định sau khi Anh đánh bại Đức, Ukraine vượt qua Thụy Điển. Theo lịch, Anh và Ukraine sẽ gặp nhau vào 02h00 ngày 3/7 tới tại Rome.
Ukraine đã thắng Thụy Điển nhờ bàn thắng ở phút 120+1 của Artem Dovbyk. Đội bóng của HLV Shevchenko cũng suýt bị loại ở vòng bảng, và ông tin rằng họ không có gì phải lo sợ.
HLV Shevchenko nói: “ĐT Anh là một đội bóng tuyệt vời, họ có sức mạnh chiều sâu trên băng ghế dự bị, họ có ban huấn luyện xuất sắc. Vì vậy, chúng tôi biết trận đấu tới khó khăn như thế nào”.
“Tôi đã xem cả 3 trận đấu của họ ở vòng bảng. Tôi chỉ bỏ lỡ trận đấu giữa họ và Đức vào hôm nay, vì chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển. Họ có hàng thủ rất khó bị xuyên thủng, nhưng sức mạnh của họ không khiến chúng tôi sợ hãi”.
“Ngược lại, sự hùng mạnh của ĐT Anh sẽ tạo động lực cho chúng tôi, bởi lẽ mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá cũng như trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để người hâm mộ của chúng tôi cổ vũ nhiều hơn nữa”.
HLV Shevchenko không lạ gì nước Anh. Ông từng có thời gian đáng quên ở Chelsea trước đây. Hai ngôi sao lớn nhất của Ukraine hiện tại, Oleksandr Zinchenko và Andriy Yarmolenko cũng đang chơi bóng tại Premier League, lần lượt cho Man City và West Ham.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)