Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U vẫn mông lung với chấn thương của Marcus Rashford

Tạp Chí Giáo Dục

Cho tới hiện tại, BHL Man Utd vẫn chưa biết chính xác cách thức điều trị chấn thương và thời gian hồi phục của Marcus Rashford.

Rashford sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 tháng đầu mùa giải mới
Chấn thương vai của Marcus Rashford buộc phải phẫu thuật mới có thể điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh đã quyết định hoãn phẫu thuật tới cuối tháng 7 để tham dự EURO 2020 cùng Tam sư.
Dù cố gắng tham dự EURO nhưng Rashford cũng chỉ được HLV Southgate xếp trên ghế dự bị. Tiền đạo của M.U đã để lại hình ảnh thất vọng trong mắt người hâm mộ khi đá hỏng quả luân lưu trong trận chung kết gặp Italia, qua đó góp phần khiến tuyển Anh tuột mất chức vô địch.
Hiện Rashford đang nghỉ ngơi sau khi kết thúc EURO cùng Tam sư. Theo kế hoạch, tiền đạo 23 tuổi sẽ lên bàn mổ vào cuối tháng này. Tuy nhiên, ban huấn luyện M.U vẫn khá mông lung về cách điều trị và thời gian hồi phục của anh.
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Derby County, HLV Ole Solskjaer nói: “Chúng tôi đang cân nhắc những lựa chọn tốt nhất cho Rashford. Cậu ấy đang băn khoăn một chút, nhưng chúng tôi phải có hành động tốt nhất cho cậu ấy và CLB. Ban huấn luyện vẫn đang thảo luận với các chuyên gia đề thời gian điều trị cho cậu ấy”.
Lên bàn mổ vào cuối tháng 7, Rashford dự kiến sẽ bỏ lỡ 2 tháng đầu tiên của mùa giải mới. Dù vậy, CĐV M.U có lẽ cũng không phải quá lo lắng khi CLB đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho. HLV Solskjaer cho biết thương vụ chuyển nhượng này coi như đã xong, vấn đề còn lại chỉ là hoàn thành các giấy tờ theo đúng thủ tục.
Bá Lộc (theo bongdaso)

Bình luận (0)