Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bị Covid-19 tấn công, Arsenal hủy tour du đấu Mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

Arsenal đã quyết định hủy tour du đấu ở Mỹ vào hè này vì một số cầu thủ và thành viên BHL của họ dính Covid-19.
Arsenal hủy tour du đấu Mỹ
Theo dự kiến ban đầu, Arsenal sẽ hành quân sang Mỹ vào ngày mai để dự Florida Cup. Ngoài Pháo thủ còn có 3 đội tranh tài ở giải giao hữu này là Everton, Inter Milan và đội bóng Colombia, Millonarios.
Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates buộc phải hủy tour du đấu ở xứ Cờ hoa vì bị Covid-19 tấn công. Trên trang chủ, Arsenal xác nhận một số thành viên dự kiến sang Mỹ của đội được xác định dính bệnh, vì thế họ phải rút khỏi giải Florida Cup. Tương tự Arsenal, ban tổ chức giải giao hữu Florida Cup cũng ra thông báo khẳng định Pháo thủ không dự giải vì sự cố này.
Arsenal không tiết lộ danh tính các thành viên dính Covid-19 của đội. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, trong số những người được xác định nhiễm bệnh có một số cầu thủ và trợ lý của HLV Arteta. Tất cả đều không hề có triệu chứng và đang tự cách ly tại nhà riêng.
Vì bị Covid-19 tấn công nên kế hoạch chuẩn bị cho mùa 2021/22 của Arsenal diễn ra không suôn sẻ. Trước khi chuẩn bị lên đường sang Mỹ, đội quân của HLV Arteta đã đá 2 trận giao hữu với Hibernian và Rangers. Pháo thủ thua 1 và hòa 1 ở 2 trận này.
Theo lịch, sau khi trở về từ giải Florida Cup, Arsenal sẽ đá thêm 2 trận giao hữu nữa với Chelsea (1/8) và Tottenham (2/8) trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Nhiều khả năng 2 trận đấu này sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch bởi Arsenal có thể kiểm soát được dịch bệnh vào thời điểm đó.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)