Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chủ tịch Bayern ‘dằn mặt’ Chelsea ở vụ Lewandowski

Tạp Chí Giáo Dục

Trước những đồn đoán liên quan đến tương lai của Robert Lewandowski, chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer đã lên tiếng.
Lewandowski chỉ còn ràng buộc với Bayern đến hè 2023
Mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kì chuyển nhượng hè năm nay là chiêu mộ một trung phong đẳng cấp. Tuy nhiên, The Blues khó lòng mua Erling Braut Haaland bởi Dortmund tỏ ra quá “rắn” và sẽ chỉ nhả người với mức phí không tưởng. Bởi vậy, đã xuất hiện vài tin đồn về việc nhà đương kim vô địch Champions League chuyển hướng sang Robert Lewandowski.
Dù sắp bước sang tuổi 33 nhưng Lewandowski vẫn chứng minh bản thân là tiền đạo cắm hay bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuyển thủ Ba Lan vì thế sẽ là phương án không tồi với mức phí chuyển nhượng rẻ hơn khi anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich.
Tuy nhiên, Bayern không có ý định nhả ngôi sao số 1 trong đội hình của họ, ít nhất là ở phiên chợ hè năm nay. Trong những chia sẻ mới đây với Goal, chủ tịch Herbert Hainer đã lên tiếng cảnh báo Chelsea cũng như các CLB nhăm nhe giành Lewandowski: “Hợp đồng của Lewy còn hiệu lực 2 năm nữa.
Chắc chắn Lewy sẽ chơi cho Bayern đến ít nhất là năm 2023. Theo quan điểm của tôi, Lewy là tiền đạo hay nhất thế giới. Chúng tôi hạnh phúc vì có cậu ấy trong đội hình. Tôi cũng có thể tưởng tượng được việc Lewy sẽ gắn bó với CLB lâu dài hơn, kể cả khi hết hợp đồng còn lúc này, tôi khẳng định chắc chắn cậu ấy sẽ ở đây trong 2 mùa giải tới”.
Vị sếp lớn của Bayern cũng không vội vàng trong việc tìm người “kế vị” Lewandowski khi cái tên Haaland được nhắc đến: “Haaland ư? Chúng tôi hiện chưa có kế hoạch tìm người thay Lewy. Sau 2 mùa giải nữa, đó có thể sẽ là vấn đề được cân nhắc”.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)