Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Các cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden Hazard

Tạp Chí Giáo Dục

Thay vì xuất hiện với tình trạng thừa cân như ở Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard đang khiến các đồng đội ở Real Madrid bất ngờ với thân hình mảnh mai nhờ chăm chỉ tập luyện.
Eden Hazard quyết tâm chứng tỏ mình
Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard gây thất vọng khi xuất hiện trong tình trạng thừa cân. Chính điều này đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của anh ở mùa giải vừa rồi. Di chuyển chậm chạp cộng thêm những chấn thương khiến cựu cầu thủ Chelsea chỉ đem lại sự thất vọng.
Eden Hazard quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải tới
Tại VCK Euro 2020, Hazard đã duy trì sự nỗ lực rất lớn. Mới nhất, cầu thủ người Bỉ đã trở lại sân tập của Real Madrid sau kỳ nghỉ. Thay vì xuất hiện với tình trạng thừa cân như ở Hè năm ngoái, Hazard đang khiến các đồng đội ở Real Madrid bất ngờ với thân hình mảnh mai nhờ chăm chỉ tập luyện.
Nhà báo Edu Aguirre nói trong chương trình thể thao El Chiringuito TV: "Các đồng đội của Hazard ở Real Madrid tỏ ra ngạc nhiên với cơ thể của Hazard. Sau khoảng 2 tuần nghỉ ngơi, cậu ấy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Điều đó cho thấy sự nỗ lực của Hazard trong tập luyện”.
“Tôi hiểu rằng cậu ấy đang rất quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải tới. Real Madrid đã bỏ ra một số tiền lớn để có Hazard, NHM đã kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy. Và bây giờ Hazard buộc phải chứng tỏ khả năng của mình”.
Hazard đến Real từ Chelsea ở Hè 2019 với mức giá 100 triệu euro, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Anh thường xuyên dính chấn thương và xuất hiện với tình trạng thừa cân, đích thân cầu thủ 30 tuổi thừa nhận:
“Đã có thời điểm tôi thừa 5 đến 7 kg. Đó là sự thật, tôi sẽ không nói dối về điều đó. Khi tôi đi nghỉ, đó thực sự là một kỳ nghỉ. Tôi là một người tăng cân nhanh chóng, nhưng cũng nhanh chóng giảm số kg dư thừa."
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)