Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vượt Arsenal, Juventus sáng cửa giành ‘hàng hot’ EURO

Tạp Chí Giáo Dục

Theo xác nhận từ phía Sassuolo, Arsenal đã đưa ra đề nghị cho ngôi sao của đội tuyển Italia, Manuel Locatelli nhưng tiền vệ này muốn gia nhập Juventus.
Locatelli đang là cái tên rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng
Tại EURO 2020, Manuel Locatelli góp mặt trong 5 trận đấu của đội tuyển Italia và chơi rất nổi bật. Điểm nhấn của tiền vệ 23 tuổi là cú đúp vào lưới Thụy Sĩ ở vòng bảng. Nhờ màn trình diễn ấn tượng, anh đã trở thành một trong những “hàng hot” sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu khép lại.
Dễ hiểu khi Locatelli nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội bóng hùng mạnh bậc nhất Italia, Juventus cũng như một số đại gia nước ngoài. Theo nhiều nguồn tin, Arsenal có quan tâm và thậm chí đã đưa ra đề nghị dành cho CLB chủ quản của ngôi sao này Sassuolo.
Trong những phát biểu mới đây với Sky Sport Italia, giám đốc điều hành Sassuolo, Giovanni Carnevali xác nhận đúng là Arsenal đã dạm hỏi Locatelli nhưng ưu tiên của tuyển thủ Italia là đến Juventus: “Vào thứ Sáu, chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với Juventus về trường hợp của Locatelli.
Locatelli muốn gia nhập Juventus và chúng tôi cũng sẵn sàng bán cậu ấy cho họ. Tuy nhiên, Juventus cần trả mức phí chuyển nhượng đúng như yêu cầu. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ Locatelli và một CLB Anh khác cũng vào cuộc”.
Locatelli là sản phẩm của lò đào tạo trẻ AC Milan và từng ghi dấu ấn đậm nét ở mùa giải 2016/17 cũng như giai đoạn đầu mùa 2017/18. Tuy nhiên, sau đó HLV Vincenzo Montella xuất hiện, thay đổi chiến thuật cũng như ưu tiên sử dụng các tiền vệ kinh nghiệm, khiến tài năng trẻ này mất chỗ đứng. Rời Rossoneri sang Sassuolo, anh nhanh chóng khẳng định phẩm chất của tiền vệ hàng đầu Serie A.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)