Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tottenham ra mắt tân binh 55 triệu euro trong 48 giờ tới

Tạp Chí Giáo Dục

Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, Spurs đã phải chi tới 55 triệu euro cho thương vụ này.
Tottenham sắp đón tân binh thứ 2 từ Serie A
Tottenham đã chia tay Toby Alderweireld, và họ buộc phải lên kế hoạch thay thế. Trung vệ Cristian Romero của Atalanta là mục tiêu hàng đầu của Spurs. Sau một thời gian đàm phán đội bóng thành London đã có được điều mình cần.
Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Romero sẽ gia nhập Tottenham trong 48 giờ tới. Atalanta nhận được 55 triệu euro. Đội bóng Italia đã lãi to trong thương vụ này. Trước đó, họ chỉ mất tổng cộng 18 triệu euro bao gồm phí mượn và mua đứt Romero từ Juventus. 
Tottenham sẽ ký hợp đồng với Romero đến tháng 6/2026. Cầu thủ người Argentina được đánh giá rất cao. Cristian Romero là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến, cản phá và chọn vị trí đều ổn. Anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho “Gà trống”.
Barca cũng rất muốn có sự phục vụ của Romero nhưng không thể cạnh tranh tài chính với Tottenham. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn mượn trung vệ 23 tuổi kèm tùy chọn mua đứt. Hiện Romero vẫn đang trong kỳ nghỉ và chưa trở lại tập luyện. 
Với việc đạt được thỏa thuận với Tottenham, cầu thủ này sẽ bay thẳng đến Anh để ký hợp đồng với đội bóng thành London. Anh sẽ là tân binh thứ 2 của Spurs, trước đó Spurs đã chi 23 triệu euro để ký hợp đồng với Bryan Gil.
Song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới Tottenham cũng đang nỗ lực giữ chân tiền đạo Harry Kane. Man xanh đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi, song BLĐ Spurs đang làm mọi cách giữ anh ở lại.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)