Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Grealish ra mắt nhạt nhòa, Pep nói gì?

Tạp Chí Giáo Dục

Sau trận thua Leicester City, HLV Pep Guardiola đã giải thích lý do Jack Grealish chưa thể thiện được nhiều ở trận ra mắt Man City.

Grealish có ngày ra mắt đáng buồn
Chỉ 2 ngày sau khi cập bến Etihad với mức phí kỷ lục Premier League 100 triệu bảng, Jack Grealish đã được cho mắt ở trận tranh Siêu cúp Anh. Tiền vệ 25 tuổi được Pep Guardiola tung vào sân ở giữa hiệp 2, thời điểm tỉ số vẫn đang là 0-0 và Man City cần luồng gió mới cho hàng công.
Nhưng với 25 phút có mặt trên sân, Grealish thi đấu nhạt nhòa, thiếu gắn kết với các vệ tinh xung quanh. Man City tấn công bế tắc và phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Leicester City là tiền đạo Kelechi Iheanacho. Anh sút thành công quả phạt đền ở phút 89.
Sau trận thua trên sân Wembley, Pep Guardiola đã được phóng viên hỏi về màn trình diễn mờ nhạt của Grealish. Chiến lược gia người TBN giải thích: "Cậu ấy có quá ít thời gian làm quen nên không thể phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội mới. Những cầu thủ mà cậu ấy quen như Walker, Sterling và Foden sẽ trở lại vào ngày mai.
Chúng tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy thể hiện những phẩm chất của mình. Cậu ấy đến đây để chơi trong 5 hoặc 6 năm chứ không phải trong 25 phút vừa rồi. Vì vậy, tôi không lo lắng về màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay.
Ở Aston Villa, cậu ấy đã thể hiện những tố chất đặc biệt. Nhưng khi đến đây với chúng tôi, cậu ấy sẽ đạt đến một đẳng cấp khác. Cậu ấy mới 25 tuổi và có thể phát triển nhiều hơn nữa".
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)