Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Kiểm tra y tế, Varane sẵn sàng đá trận ra mắt M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Trung vệ Raphael Varane đã tiến hành và vượt qua 1 phần cuộc kiểm tra y tế và sẵn sàng đá trận ra mắt Man Utd.
Varane ngồi ở ghế sau chiếc xe Mercedes
Sau khi hoàn thành thủ tục cách ly từ khi đến Manchester từ Madrid, Raphael Varane đã đến trung tâm Carrington vào chiều qua theo giờ địa phương. Tuyển thủ Pháp được đưa đến đây bằng chiếc xe Mercedes màu đen.
Tại trung tâm luyện tập của Man Utd, Raphael Varane đã thực hiện bài kiểm tra y tế thủ tục. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ 28 tuổi đã vượt qua phần đầu tiên cuộc kiểm tra sức khỏe. Vào ngày mai theo giờ địa phương (tối nay theo giờ Việt Nam), Raphael Varane sẽ hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với M.U. Trong vòng 24 hoặc 48 tiếng tới, cựu cầu thủ Lens sẽ chính thức kí hợp đồng và ra mắt Quỷ đỏ.
Man Utd sẽ cố gắng hoàn tất hợp đồng với Varane trước thứ Năm để kịp đăng kí tuyển thủ Pháp cho trận gặp Leeds ở vòng 1 Premier League 2021/22 (14/8). Theo quy định của Premier League, tất cả CLB phải chốt thủ tục kí hợp đồng với các tất binh trước 12h trưa thứ Sáu để họ đủ điều kiện thi đấu vào cuối tuần.
Ngay sau khi chính thức kí hợp đồng và ra mắt, Raphael Varane sẽ lao vào luyện tập để chuẩn bị cho trận Leeds United. HLV Solskjaer cho biết sẽ đăng kí tân binh người Pháp cho trận đấu này. Nhiều khả năng, Varane sẽ được tung vào sân từ ghế dự bị.
Tương tự Raphael Varane, một tân binh khác của Man Utd là Sancho cũng sẽ được đăng kí ở trận gặp Leeds. Vào hôm qua, tuyển thủ Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng Quỷ đỏ từ khi gia nhập đội bóng vào cuối tháng 7/2021.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)