Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Harry Kane không muốn ra sân đối đầu với Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Harry Kane được cho là cố tình tập trung muộn ở Tottenham để tránh phải ra sân đối đầu với Man City vào cuối tuần này.

Harry Kane rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan
Thương vụ chuyển nhượng Harry Kane từ Tottenham sang Man City đang bị ‘đóng băng’. Tiền đạo người Anh và Man City coi như đã đạt thỏa thuận cá nhân, vấn đề còn lại chỉ nằm ở Tottenham. Đội bóng Bắc London kiên quyết không để chân sút chủ lực của họ ra đi nếu không nhận được 160 triệu bảng tiền mặt. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Premier League không thể đáp ứng số tiền này sau khi đã chi 100 triệu bảng cho Grealish.
Việc chuyển nhượng bị mắc kẹt khiến Harry Kane rơi vào tình trạng khó xử. Theo SunSport, đội trưởng ĐT Anh không muốn ra sân đối đầu với Man City trong trận mở màn mùa giải mới của Tottenham vào cuối tuần này.
Theo một nguồn từ Tottenham, Kane đã cố tình tập trung muộn để đảm bảo rằng anh sẽ không phải ra sân ở trận đấu với Man City. Tiền đạo 28 tuổi sẽ không tham gia tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội cho đến ngay mai. Do đã đi du lịch ở Mỹ nên ngôi sao người Anh phải thực hiện cách ly khi trở lại Spurs.
Trước đó, HLV Nuno Santo đã khẳng định mọi cầu thủ Tottenham đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ở trận mở màn mùa giải mới. Tuy nhiên, nếu để Kane đá chính, Spurs sẽ đối mặt với rủi ro vì tiền đạo này khó có thể thi đấu quyết tâm khi tương lai vẫn đang bỏ ngỏ.
Trong khi đó, cựu trung vệ Man City Joleon Lescott đã khuyên Kane cần quyết tâm và sẵn sàng hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Tottenham nếu muốn đạt được mục đích chuyển nhượng. Trong quá khứ, Lescott cũng gặp phải tình trạng tương tự như Kane khi anh rời Everton để chuyển sang The Citizens vào năm 2009.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)