Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Harry Kane không đấu Man City, tương lai càng mơ hồ

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Tottenham, Harry Kane không tham gia trận đấu với Man City như thông tin trước đó. Điều này khiến tương lai của anh càng trở nên mơ hồ.
Harry Kane vắng mặt khiến tương lai của anh trở nên khó đoán
Tương lai của Harry Kane là chủ đề nóng tại Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngay từ đầu mùa hè, các nguồn tin uy tín đã đồng loạt khẳng định Kane muốn rời Tottenham chuyển đến Man City thi đấu. Tiền đạo 28 tuổi này cảm thấy sự nghiệp đỉnh cao của anh không còn quá lâu, và anh muốn đầu quân cho một đội bóng có đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu lớn.
Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp trở ngại lớn vì thái độ cứng rắn của Tottenham, đội không muốn mất ngôi sao số một của họ cho một đối thủ trong nước. Cho dù Man City đã đưa ra đề nghị 100 triệu bảng hỏi mua Kane, nhưng Tottenham vẫn từ chối.
Sau EURO 2020, Harry Kane trở về Tottenham muộn gần một tuần khiến nhiều người cho rằng anh nổi loạn để ra đi. Dù vậy, tiền đạo này lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định anh luôn tôn trọng Tottenham cũng như giữ tinh thần chuyên nghiệp cao nhất. 
Trong bối cảnh đó, Man City không từ bỏ. Đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị sẵn đề nghị 130 triệu bảng để hỏi mua Kane và hy vọng Tottenham sẽ ngồi vào đàm phán. Cơ hội của Man City dường như rõ ràng hơn khi Tottenham quyết định gạch tên Kane ở trận đấu giữa hai đội ở vòng khai mạc Premier League 2021/22.
Giải thích lý do Kane vắng mặt, HLV Nuno Santo cho biết: “Kane cần tập luyện thêm sau kỳ nghỉ dài. Cậu ấy chưa sẵn sàng và chưa đủ thể lực để ra sân. Cậu ấy sẽ cần thêm nhiều buổi tập để lấy lại trạng thái tốt nhất”.
Sự vắng mặt của Kane khiến tương lai của anh rất khó đoán. Hợp đồng giữa tiền đạo này và Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2024, nên đội bóng thành London không chịu áp lực phải bán anh trong mùa hè năm nay.
Lục Tốn (theo bongdaso)

Bình luận (0)