Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tottenham đăng kí Kane dự Europa Conference League

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Nuno Espirito Santo đã điền tên Harry Kane vào danh sách đăng kí cho trận đấu với Pacos Ferreira thuộc khuôn khổ Europa Conference League…
Harry Kane chưa thể rời Tottenham
Vào ngày 20/8 tới, Tottenham sẽ làm khách Pacos Ferreira ở trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League (trận lượt về diễn ra vào ngày 27/8 tại London). Trước chuyến làm khách ở Bồ Đào Nha, HLV Nuno Espirito Santo đã công bố danh sách đăng kí cho trận này. Đáng chú ý, trong 25 cầu thủ của Spurs được ông Nuno Espirito Santo lựa chọn có Harry Kane. Trong khi Kane có tên thì cả Tanguy Ndombele và Serge Aurier đều vắng mặt.
Trước khi xuất hiện trong danh sách đăng kí cho trận đấu với Pacos Ferreira, Kane bị loại ở trận Tottenham thắng Man City thuộc vòng 1 Premier League. Ở trận đấu tuyển thủ Anh vắng mặt vào đêm qua, Spurs giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Son Heung-Min.
Như đã biết, tương lai của Kane là chủ đề nóng hổi của truyền thông Anh những ngày qua. Tiền đạo 28 tuổi là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Man City. HLV Pep Guardiola đã nhiều lần công khai xác nhận muốn mua thủ quân ĐT Anh.
Về phía Man City, đội chủ sân Etihad được cho đã gửi đến Tottenham đề nghị mua Kane với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs từ chối bán và chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình với giá 160 triệu bảng.
Theo tờ Mirror, Man City sắp gửi đến Tottenham đề nghị mua Kane với giá 120 triệu bảng. HLV Pep Guardiola muốn đội nhà dứt điểm thương vụ Kane ngay tuần này để ông kiện toàn nhân sự đội bóng. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League không dễ thuyết phục Spurs nhả người bởi chủ tịch Levy kiên quyết không hạ giá bán ngôi sao 28 tuổi.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)