Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Khước từ Tottenham, Bamford gia hạn với Leeds

Tạp Chí Giáo Dục

Dù được Tottenham quan tâm nhưng Patrick Bamford đã quyết định gắn bó tương lai lâu dài với Leeds.

Bamford ký hợp đồng 5 năm với Leeds
Patrick Bamford là một chân sút hạng khá ở Premier League mùa trước. Tiền đạo 27 tuổi đã ghi 17 bàn giúp Leeds cán đích ở vị trí thứ 9 trên BXH trong mùa đầu tiên trở lại giải đấu số 1 nước Anh.
Thành tích ấn tượng đó của Bamford đã thu hút sự quan tâm của Tottenham. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã khước từ Spurs và cam kết tương lai lâu dài với Leeds. Sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2026, Bamford nói: “Leeds đang nhắm tới việc trở lại cúp châu Âu. Tôi được biết rằng Leeds từng là một thế lực khiến mọi đối thủ phải sợ hãi. Đó là mục đích mà tôi và các đồng đội đang hướng tới.
Chúng tôi luôn phải đặt ra mục tiêu cao hơn. Bởi vì nếu không có mục tiêu, bạn sẽ xuống dốc không phanh. CLB chúng tôi đang thể hiện tham vọng lớn.
Đây là thời điểm tôi cảm thấy ổn định nhất trong sự nghiệp. Vì vậy, điều quan trọng là phải tập trung cho mùa giải trước mắt. Tôi nghĩ rằng mình có thể tiếp tục cải thiện dưới thời Marcelo. Điều tuyệt vời hơn là tôi luôn nhận được sự ủng hộ của CĐV”.
Trong khi đó, HLV Marcelo Bielsa cũng hồ hởi nói về Bamford: “Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà bóng đá Anh đang có”.
Bamford có hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Kể từ khi gia nhập Leeds năm 2018 từ Middlesbrough với giá 10 triệu bảng, tiền đạo người Anh đã ghi 43 bàn sau 111 trận.
Văn Hạ (theo bongdaso)

Bình luận (0)