Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real Madrid trói chân El Gato bằng điều khoản 1 tỉ euro

Tạp Chí Giáo Dục

Real Madrid cài điều khoản giải phóng của Karim Benzema lên đến 1 tỉ euro trong giao kèo 2 bên vừa thông qua.
Trước Benzema, Real Madrid đã gia hạn thành công với Carvajal và Courtois
Hợp đồng hiện tại của Benzema với Real Madrid còn thời hạn đến tháng 6/2022. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid bắt đầu đàm phán gia hạn với tuyển thủ Pháp từ tháng 5/2021. Sau 3 tháng thương thảo, 2 bên đã đạt được mọi thỏa thuận trong giao kèo mới.
Ông Fabrizio Romano khẳng định, Real Madrid đã chốt hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023 với Benzema. Tương tự nhà báo người Italia này, tờ L’Équipe cũng xác nhận Los Blancos đã hoàn tất thủ tục gia hạn với cựu tiền đạo Lyon. 
Cũng theo tờ L’Équipe, Real Madrid sẽ chính thức công bố hợp đồng với Benzema vào hôm nay theo giờ Việt Nam. Ngoài ra, nguồn tin này còn tiết lộ, Los Blancos cài điều khoản giải phóng hợp đồng của El Gato lên đến 1 tỉ euro. Vào tháng 9/2017, Real Madrid cũng cài điều khoản giải phóng 1 tỉ euro khi gia hạn với Benzema.
Nếu đi hết hợp đồng sắp kí với Real Madrid, Benzema sẽ gắn bó với Los Blancos đến năm 34 tuổi. Tuyển thủ Pháp dự định sẽ trở lại đội bóng cũ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 
Benzema gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2009. Đến thời điểm này, chân sút 33 tuổi đã ghi 281 bàn cho Los Blancos trên mọi mặt trận. Anh đang đứng trước cơ hội vượt thành tích ghi bàn cho Real Madrid của 2 huyền thoại Di Stefano (307 bàn) và Raul (323 bàn).
Mùa trước, Benzema ghi 30 bàn trên mọi mặt trận. Nếu duy trì được phong độ ở chiến dịch này, El Gato có thể vượt qua huyền thoại Di Stefano.
Benzema có biệt danh El Gato (mèo lười) vì lười di chuyển trong các trận đấu. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã cải thiện đáng kể hạn chế này trong những năm gần đây.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)