Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xác nhận 1 cầu thủ nữa sẽ rời M.U sau Andreas Pereira

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi chính thức để tiền vệ Andreas Pereira đến Flamengo, Man Utd sắp để một cầu thủ nữa ra đi theo dạng cho mượn.
Andreas Pereira chính thức gia nhập Flamengo
Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Andreas Pereira đã hoàn tất thủ tục gia nhập Flamengo. Trên trang chủ, đội bóng Brazil xác nhận đã mượn tiền vệ mang 2 quốc tịch Bỉ và Brazil này 1 năm từ M.U.
Cả Flamengo và M.U đều không tiết lộ chi tiết thương vụ này. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Flamengo không phải trả phí mượn tiền vệ 25 tuổi, và hợp đồng 2 bên kí kết có điều khoản cho phép đội bóng Brazil tùy chọn mua đứt với giá 20 triệu euro trong năm 2022. Ngoài ra, Flamengo còn chịu trách nhiệm chia sẻ tiền lương của Andreas Pereira với M.U.
Về phía Man Utd, theo ông Fabrizio Romano, Quỷ đỏ sẽ nhận được 20% tổng giá trị hợp đồng nếu Flamengo bán Andreas Pereira trong tương lai (trong trường hợp đội bóng Brazil kích hoạt điều khoản mua đứt). 
Như vậy, Andreas Pereira là cầu thủ đáng chú ý thứ 6 rời Man Utd ở kì chuyển nhượng hè này. Trước tuyển thủ Brazil, đã có 5 cầu thủ rời Old Trafford là Sergio Romero, Axel Tuanzebe, Facundo Pellistri, Tahith Chong, Joel Pereira.
Trong số 6 cầu thủ đã rời Man Utd, 4 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn là Axel Tuanzebe, Facundo Pellistri, Tahith Chong và mới nhất là Andreas Pereira.  Sau Andreas Pereira, Man Utd sẽ để 1 cầu thủ nữa ra đi theo dạng cho mượn là James Garner. HLV Solskjaer đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua.
James Garner sắp rời M.U
Nhà cầm quân người Na Uy cho biết: “Tôi chắc chắn Jimmy sẽ đi theo dạng cho mượn. Hợp đồng đã gần hoàn tất. Cậu ấy gây ấn tượng lớn với tôi ở loạt trận giao hữu trước mùa giải. Jimmy cần được thi đấu thường để phát triển sự nghiệp”. 
Mùa trước, tiền vệ 20 tuổi người Anh khoác áo Watford và Nottingham Forest theo dạng cho mượn. James Garner đá nửa mùa giải cho Watford và nửa mùa còn lại chơi cho Nottingham Forest.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)