Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea theo đuổi Jules Kounde đến phút chót

Tạp Chí Giáo Dục

Khác với nhận định của các chuyên gia, Chelsea vẫn tiếp tục theo đuổi Jules Kounde của Sevilla và chuẩn bị đưa ra đề nghị mới hỏi mua trung vệ người Pháp.
Kounde vẫn còn cơ hội đến Chelsea
Jules Kounde là một trong hai mục tiêu quan trọng của Chelsea ở mùa hè này, bên cạnh Romelu Lukaku. Tuy nhiên, đòi hỏi quá cao của Sevilla cùng việc không giải quyết được tương lai của Kurt Zouma khiến The Blues phải tạm hoãn thương vụ này.
Với việc tài năng trẻ Trevoh Chalobah tỏa sáng ở trận ra quân Premier League trước Crystal Palace, nhiều người tin rằng Chelsea đã từ bỏ Kounde. Thế nhưng, chuyên gia săn tin Fabrizio Romano khẳng định Chelsea vẫn theo đuổi thương vụ này.
Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã liên hệ trực tiếp với Sevilla để đàm phán hỏi mua Kounde và dự kiến đưa ra đề nghị sớm. The Blues hiểu rằng Sevilla sẽ không chấp nhận để Kounde ra đi vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, thời điểm họ không tìm được người thay thế. Vì vậy, Chelsea sẽ thúc đẩy cuộc đàm phán này diễn ra nhanh nhất có thể.
Song song với đó, Chelsea vẫn tìm kiếm người mua Zouma để cân bằng tài chính. Hiện tại, West Ham là đội duy nhất nghiêm túc với Zouma, nhưng họ không thể đáp ứng mức lương 120 nghìn bảng mỗi tuần của trung vệ này. Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ phải trả một phần tiền lương của Zouma để đẩy anh ra đi. 
Lục Tốn (theo bongdaso)

Bình luận (0)