Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tiền đạo West Ham ghi bàn bằng 6 đội bóng Premier League cộng lại

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Michail Antonio tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Leicester giúp West Ham có được chiến thắng 4-1, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.
Michail Antonio tiếp tục tỏa sáng
Ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Michail Antonio đã tỏa sáng rực rỡ giúp West Ham ngược dòng đánh bại Newcastle với tỷ số 4-2 trên sân khách. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1990 tham gia vào 3 bàn thắng của đội nhà, trong đó có 2 kiến tạo và một pha lập công.
Michail Antonio lập cú đúp trước Leicester
Đến trận đấu ở vòng 2 với Leicester, chân sút 31 tuổi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Anh là người kiến tạo giúp Said Benrahma nâng tỷ số lên 2-0, sau đó cầu thủ người Anh lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút (từ phút 80 đến phút 84) giúp West Ham giành chiến thắng 4-1.
Như vậy là Michail Antonio đã tham gia tổng cộng vào 6 trong số 8 bàn thắng của West Ham ở 2 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 3 bàn và 3 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp “Búa tạ” đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.
2 pha lập công trước Leicester giúp Michail Antonio nâng số bàn thắng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo West Ham lên con số 48, anh chính là chân sút xuất sắc nhất đội bóng thành London ở giải đấu này. Với phong độ cực cao anh hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều bàn thắng nữa.
Chân sút sinh năm 1990 hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 3 bàn, bằng với  Bruno Fernandes của MU. Theo thống kê, số bàn thắng của Michail Antonio bằng với số pha lập công của Newcastle (2), Burnley (1), Arsenal (0), Crystal Palace (0), Norwich (0) và Wolves (0) cộng lại.
Lê Hường (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)