Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Siêu cò’ Mendes ra tay, tương lai của Ronaldo sắp sáng tỏ

Tạp Chí Giáo Dục

“Siêu cò” Jorge Mendes đang có mặt ở Turin để chuẩn bị đàm phán với BLĐ Juventus về chuyện ở hay rời đội chủ sân Juventus của thân chủ Cristiano Ronaldo.
Ronaldo muốn Jorge Mendes tìm cho mình bến đỗ mới 
Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, ông Jorge Mendes đã đáp chuyến bay riêng đến Turin. Tại đây, “siêu cò” người Bồ Đào Nha sẽ gặp BLĐ Juventus để bàn thảo về tương lai của Cristiano Ronaldo.
Như đã biết, hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho đã yêu cầu ông Jorge Mendes tìm cho mình một bến đỗ mới ngay hè này.
Hiện tại, Ronaldo là một trong những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Man City. HLV Pep Guardiola muốn có cựu tiền đạo Man Utd và Real Madrid sau khi thất bại trong vụ mua Harry Kane từ Tottenham. 
Ngoài Man City, truyền thông Tây Ban Nha còn cho rằng Ronaldo đang nằm trong tầm ngắm của PSG. Đội bóng Paris dự định chiêu mộ CR7 nếu họ phải bán Mbappe cho Real Madrid.
Ngược lại với báo giới xứ Bò tót, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, PSG không quan tâm đến Ronaldo vào thời điểm hiện tại. Cũng theo nhà báo người Italia, Lão bà muốn bán tiền đạo 36 tuổi với giá 30 triệu euro.
Về phía Man City, đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả mức lương khủng cho Ronaldo nhưng không có ý định chi bất cứ khoản phí nào cho thương vụ này. Ngoài ra, The Citizens còn không chấp nhận coi Gabriel Jesus là 1 phần trao đổi trong hợp đồng của CR7.
Trong lần đến Turin này, ông Jorge Mendes hy vọng sẽ tìm ra giải pháp hợp lý thỏa mãn cả Juventus và Man City để chốt tương lai của CR7. Chuyện ở hay rời Juventus của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha có thể được định đoạt trong 48 tiếng tới. 
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)