Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Messi Bờ Biển Ngà’ không thể rời M.U vì lý do đáng tiếc

Tạp Chí Giáo Dục

Cầu thủ tấn công người Bờ Biển Ngà, Amad Diallo không thể rời Man Utd ở kì chuyển nhượng hè này vì dính chấn thương.
Amad Diallo bị chấn thương
Amad Diallo vừa trở lại sau kì Olympic 2020 tại Nhật Bản và chưa đá trận nào cho Man Utd ở mùa 2021-22. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Bờ Biển Ngà” không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjær ở mùa này. Vì thế, Quỷ đỏ đã quyết định để Amad Diallo đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.
Sau khi nhận được rất nhiều đề nghị khắp châu Âu, Man Utd đã chốt phương án để tài năng trẻ này đến Feyenoord. Hợp đồng giữa Quỷ đỏ và đội bóng Hà Lan đã hoàn tất 99% nhưng thương vụ bất ngờ đổ vỡ vì lý do đáng tiếc: Amad Diallo dính chấn thương trong 1 buổi tập.
Đích thân Giám đốc kỹ thuật Frank Arnesen của Feyenoord đã xác nhận thông tin này: “Cậu ấy dính chấn thương nên thương vụ bị hủy. 
Thật tệ vì mọi thứ gần như đã hoàn tất. Tôi đã trao đổi rất nhiều với Man Utd nhưng tốt nhất là để Amad Diallo hồi phục ở câu lạc bộ. Cậu ấy sẽ mất một thời gian dưỡng thương trước khi trở lại”.
Theo truyền thông Hà Lan, không thể chiêu mộ Amad Diallo ở kì chuyển nhượng hè 2021, Feyenoord có thể sẽ trở lại thương vụ này ở phiên chợ mùa đông 2022.
Amad Diallo gia nhập Man Utd ở kì chuyển nhượng tháng 1/2021. Ở nửa mùa giải đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ, ngôi sao trẻ người Bờ Biển Ngà chỉ đá 9 trận và ghi 1 bàn. Amad Diallo tỏa sáng rực rỡ với đội dự bị của Man Utd. Cầu thủ tấn công 19 tuổi  ghi 4 bàn và có 3 pha kiến tạo trong 3 trận tại Premier League 2.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)