Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng Lacazette

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Alexandre Lacazette muốn rời Arsenal khi hai bên kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm sau.
Lacazette muốn rời Arsenal vào mùa hè năm sau theo dạng tự do
Alexandre Lacazette đã được Arsenal rao bán với giá 15 triệu bảng vào đầu mùa hè này. West Ham là đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn nhất. Tuy nhiên với những diễn biến trên TTCN hiện tại, gần như chắc chắn chân sút người Pháp sẽ không chia tay sân Emirates.
Hợp đồng của Lacazette với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Theo Football.london, tiền đạo 30 tuổi không có ý định gia hạn hợp đồng với Pháo thủ và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sau.
Nếu không có hợp đồng nào được kí kết, Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ mà họ từng bỏ ra tới 46,5 triệu bảng để chiêu mộ vào năm 2017. Trong những năm gần đây, Pháo thủ cũng đã để một loạt ngôi sao ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do như Santi Cazorla, Tomas Rosicky, Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Aaron Ramsey và Mesut Ozil.
Sau 4 năm khoác áo Arsenal, Lacazette đã chơi tổng công 172 trận đấu, ghi được 66 bàn thắng và có 28 đường kiến tạo. Dù thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng tiền đạo người Pháp vẫn là người ghi nhiều bàn nhất cho Arsenal ở Premier League mùa trước với 13 pha lập công sau 31 trận. 
Ở mùa giải này, Lacazette bỏ lỡ trận ra quân của Arsenal gặp Brentford vì dương tính với Covid-19 và vừa trở lại trong trận thua 0-5 trước Man City vừa qua. Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải này, Pháo thủ toàn thua, không ghi được bàn thắng nào và đang đứng bét bảng.
Hoàng Sơn (theo bongdaso)

Bình luận (0)