Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ronaldo: Tôi trở lại M.U vì Sir Alex

Tạp Chí Giáo Dục

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Ronaldo đã tiết lộ tầm ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson trong quyết định trở lại Man Utd trong hè này.
Sir Alex là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Ronaldo
Trong buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ khi trở lại khoác áo M.U, Ronaldo đã chia sẻ nhiều điều về người thầy cũ Sir Alex Ferguson cũng như những mục tiêu trong tương lai. Sir Alex là người đưa Ronaldo tới nước Anh chơi bóng và giúp cậu bé 18 tuổi khi đó vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. 
Ronaldo nói trên MUTV: “Như mọi người đã biết, tôi từng gia nhập M.U năm 18 tuổi và Sir Alex Ferguson là người đã khiến tôi bị thuyết phục hoàn toàn. Đối với tôi, Sir Alex giống như một người cha. Ông ấy đã dạy tôi nhiều điều và là người góp công lớn trong sự phát triển của tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau trong suốt thập kỷ qua.
Tôi yêu ông ấy rất nhiều. Nhờ có ông ấy mà tôi có ngày hôm nay. Sir Alex cũng là lý do khiến tôi quyết định trở lại M.U."
Ngoài lời nhắn nhủ đầy tình cảm tới người thầy cũ, Ronaldo cũng thể hiện quyết tâm cùng M.U chinh phục các danh hiệu trong thời gian tới. “Tôi nghĩ chia tay Juventus là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Trở lại M.U, tôi muốn tiếp tục tỏa sáng và mang về những kết quả tốt lẫn danh hiệu cho đội bóng một lần nữa.
Tôi từng có quá khứ tươi đẹp tại M.U. Tôi tới đây năm 18 tuổi và rất vui khi được trở về nhà sau 12 năm. Tôi rất háo hức hướng đến trận đấu đầu tiên ở lần trở lại này”.
Ronaldo lần đầu gia nhập M.U vào năm 2003, chơi tổng cộng 292 trận đấu và ghi được 118 bàn thắng. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng Quỷ đỏ giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Trở lại sân Old Trafford sau 12 năm, Ronaldo dự kiến sẽ ra mắt CĐV ở trận gặp Newcastle vào ngày 11/9 tới.
Hoàng Sơn (theo bongdaso)

Bình luận (0)