Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man City ‘trói chân’ ngôi sao thứ 5 trong năm 2021

Tạp Chí Giáo Dục

Man City đã chính thức ký hợp đồng mới với Ederson, qua đó giữ thủ môn nay đến mùa hè năm 2026.
Ederson góp công quan trọng vào thành công của Man City
Mùa hè năm 2017, Man City bất ngờ duyệt chi 35 triệu bảng chiêu mộ Ederson từ Benfica. Ở thời điểm đó, mức giá này giúp Ederson trở thành thủ môn đắt giá thứ hai lịch sử, chỉ kém huyền thoại Gianluigi Buffon.
Sự quyết đoán của Man City được đền đáp khi Ederson lập tức giúp họ giải quyết vấn đề trong khung gỗ. Sở hữu các kỹ năng cần thiết của một thủ môn hiện đại và có phản xạ siêu hạng, Ederson nhanh chóng trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.
Chính vậy, Man City đã liên tiếp thưởng cho Ederson các hợp đồng mới. Cho dù vừa gia hạn đến năm 2025 vào năm ngoái, thủ môn 28 tuổi này tiếp tục nhận hợp đồng mới vào năm nay. Trên trang chủ, Man City xác nhận họ sẽ giữ Ederson đến năm 2026. 
Ederson trở thành ngôi sao thứ 5 của Man City ký hợp đồng mới trong năm 2021, sau Kevin De Bruyne, Fernandinho, John Stones và Ruben Dias. Trong đó, Ruben Dias vừa cập bến Etihad vào năm ngoái và cũng được Man City tăng lương nhờ các màn trình diễn xuất sắc.
Chia sẻ trên trang chủ Man City, Ederson cho biết: “Đây là quyết định rất dễ dàng với tôi. Không có nơi nào khác tôi muốn thi đấu ngoài Man City. Trở thành một phần của một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, cạnh tranh danh hiệu năm này qua năm khác là điều mà mọi cầu thủ đều mong muốn. Đó chính là điều Man City cho tôi”.
Cùng Man City, Ederson đã giành 3 chức vô địch Premier League, 4 League Cup, 1 FA Cup. Cá nhân anh hai lần giành giải Găng tay vàng tại Premier League và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.
Lục Tốn (theo bongdaso)

Bình luận (0)