Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lukaku rời ĐT Bỉ với chấn thương, Chelsea lo lắng

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Thomas Tuchel có lý do để lo lắng khi tiền đạo Romelu Lukaku đã dính chấn thương sau trận đấu với CH Séc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Lukaku rời tuyển Bỉ sau trận đấu với CH Séc
Đêm qua, Romelu Lukaku đã ra sân cùng đội tuyển Bỉ tiếp đón CH Séc ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu thứ 100 của chân sút 28 tuổi này cho đội tuyển Bỉ. Anh đã ghi dấu ấn với bàn mở tỉ số, góp công giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 3-0.
Tuy nhiên, sau trận đấu này, Lukaku đã dính chấn thương ở bắp đùi. Thông tin này đã được tiền đạo người Bỉ tiết lộ sau trận đấu với CH Séc.
"Trước tiên, tôi sẽ phải kiểm tra chấn thương ở bắp đùi. Tôi khó di chuyển vì bị đau một chút. Sau đó, tôi sẽ trở lại Chelsea", Lukaku tiết lộ.
Lukaku đã rời trại tập trung của đội tuyển Bỉ và sẽ không tham dự trận đấu với Belarus vào thứ Tư tới. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo 28 tuổi này nhưng Chelsea có lý do để lo ngại bởi bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng này đang thể hiện vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Tuchel.
Qua 2 trận đấu cùng Chelsea ở Premier League mùa này, Lukaku đã ghi được 1 bàn thắng. Đó là bàn mở tỉ số ở trận derby London với Arsenal. Ngoài bàn thắng ra mắt, tiền đạo người Bỉ còn thể hiện sự thích nghi nhanh chóng với vị trí trung phong trong sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Tuchel.
Theo lịch, ở vòng 4 Premier League vào ngày 11/9 tới, Chelsea sẽ tiếp đón Aston Villa tại sân nhà Stamford Bridge. Sau trận đấu này, dàn sao The Blues sẽ liên tiếp gặp 4 đối thủ khó nhằn là Zenit (Champions Leage), Tottenham, Man City (Premier League) và Juventus (Champions League).
Ở đội tuyển Bỉ, sau khi cán mốc 100 lần ra sân, Lukaku đã ghi được 67 bàn thắng. Anh hiện là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)