Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Kiến tạo tằng tằng, Pogba chạm mốc vô tiền khoáng hậu

Tạp Chí Giáo Dục

Paul Pogba đã chạm cột mốc kiến tạo không tưởng ở trận Man Utd đè bẹp Newcastle với tỉ số 4-1.
Pogba không ngừng kiến tạo ở Premier League mùa này
Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất sau trận M.U đại thắng Newcastle thuộc vòng 4 Premier League. Ở trận đầu tiên chơi cho M.U sau 12 năm chia tay, tuyển thủ Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp bàn thắng.
Ngoài Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Jesse Lingard cũng được nhắc đến nhiều sau trận này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha là người ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1, trong khi tiền vệ người Anh lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho Quỷ đỏ.
Không ghi bàn nhưng Paul Pogba cũng có 1 trong những màn trình diễn đáng nhớ. Trong khi Ronaldo lập cú đúp bàn thắng thì tuyển thủ Pháp có cú đúp kiến tạo cho Fernandes và Lingard xé lưới Chích chòe.
Tính cả 2 đường chuyền thành bàn trước Newcastle, Pogba đã có 10 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn tại Premier League trong năm 2021. Như vậy, cựu tiền vệ Juventus là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh trong năm 2021.
Tính cả 2 đường chuyền thành bàn ở vòng 4, Pogba đã có tổng cộng 7 pha kiến tạo tại Premier League 2021-22 đến thời điểm này. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi đã có 5 pha kiến tạo ở trận thắng Leeds United (5-1) và trận hòa Southampton (1-1). Pogba đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên có 7 đường chuyền thành bàn ở 4 vòng đầu Premier League (tính trong một mùa giải). Tuyển thủ Pháp đã thiết lập cột mốc kiến tạo vô tiền khoáng hậu ở giải Ngoại hạng Anh.
PV (theo bongdaso)

Bình luận (0)