Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thảo luận chuyển nhượng: Davies từ chối Bayern giữa sự quan tâm của Madrid

Tạp Chí Giáo Dục

Hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich không muốn chấp nhận một thỏa thuận mới với câu lạc bộ, điều này khiến việc chuyển đến Real Madrid ngày càng có nhiều khả năng xảy ra.
Nếu thường xuyên xem trực tiếp bóng đá đều biết Davies đã đóng một vai trò quan trọng cho đội bóng của Thomas Tuchel mùa này, ra sân 31 lần trên mọi đấu trường, ghi một bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, tình hình hợp đồng bấp bênh của anh khiến Bayern có nguy cơ mất đi hậu vệ ngôi sao.
Có thông tin cho rằng Davies có thể rời đội bóng xứ Bavaria vào mùa hè này, khi Bayern đưa ra lời đề nghị cho tuyển thủ Canada 14 triệu euro mỗi năm, không đáp ứng được yêu cầu 20 triệu euro mỗi năm của Davies. Với việc cầu thủ 23 tuổi này còn hợp đồng với nhà vô địch Đức đến năm 2025, Bayern có thể buộc phải chia tay hậu vệ này vào mùa hè này để đảm bảo rằng anh sẽ không ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào năm 2025.
Real Madrid được cho là đã theo dõi tình hình và có thể sẵn sàng tấn công vào mùa hè này. Khi xem bóng đá sẽ biết Davies gia nhập Bayern vào tháng 1 năm 2019 từ Vancouver Whitecaps và đã nổi lên như một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, điều này đã cảnh báo một số câu lạc bộ về tình hình của anh ấy. Có thông tin cho rằng Davies đã đạt được thỏa thuận miệng với Los Blancos, với việc cầu thủ người Canada rời câu lạc bộ xứ Bavaria ngày càng có nhiều khả năng xảy ra.
– AC Milan đang hy vọng đạt được thỏa thuận với tiền vệ Khephren Thuram của Nice, La Gazzetta dello Sport gợi ý. Có thông tin cho rằng Milan đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này và đang hy vọng cơ hội hoàn tất vụ chuyển nhượng của họ sẽ tăng lên do thực tế là anh trai anh, Marcus, đang gia nhập Internazionale, điều này có thể tạo cơ hội cho hai anh em kết nối lại ở Milan. Mặc dù mức giá 40 triệu euro có thể gây ra vấn đề, nhưng báo cáo chỉ ra rằng khi hợp đồng của Thuram tại Nice hết hạn vào năm 2025, Nice có thể giảm giá yêu cầu của họ để đảm bảo anh ấy không rời đi với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2025.
– Manchester United quan tâm đến hậu vệ Jean Clair-Todibo của Nice. Dòng tweet chỉ ra rằng Nice định giá cầu thủ 24 tuổi này ở mức 40 triệu euro, trong khi một số câu lạc bộ ở châu Âu đang theo dõi tuyển thủ Pháp. Trong khi Manchester United quan tâm, có thông tin cho rằng một số câu lạc bộ Premier League khác đã tham gia cuộc đua, điều này có thể khiến hậu vệ này rời Nice vào mùa hè này.
– Cầu thủ chạy cánh của Juventus, Samuel Iling-Junior có thể sẽ ra đi vào mùa hè này. Có thông tin cho rằng các câu lạc bộ từ Ý và Anh đang quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này. Tuyển thủ trẻ người Anh còn hợp đồng với câu lạc bộ Turin cho đến năm 2025, tuy nhiên, không có cuộc đàm phán tích cực nào về một thỏa thuận mới, Juventus có thể kiếm tiền từ cầu thủ trẻ này vào mùa hè này để đảm bảo anh không rời đi với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2025.
– Crystal Palace đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Atletico Madrid để có được hậu vệ Cristhian Sultan của Valencia. Cầu thủ 19 tuổi đã lọt vào mắt xanh của những chú đại bàng đã tiếp cận vào tháng Giêng. Cầu thủ này còn hợp đồng với Valencia đến năm 2026, tuy nhiên, với báo cáo cho thấy rằng một số câu lạc bộ ở châu Âu đang theo dõi hậu vệ này, thì Muslimra có thể sẽ ra đi vào mùa hè này. Báo cáo chỉ ra rằng Atletico Madrid đang hy vọng rằng mức tăng lương đáng kể của anh ấy có thể đủ để lôi kéo Muslimra đến thủ đô Tây Ban Nha.
– Juventus có thể cố gắng đạt được thỏa thuận với tiền vệ Jobe Bellingham của Sunderland vào mùa hè này. Báo cáo tiết lộ rằng gã khổng lồ thành Turin đã gần đạt được thỏa thuận với anh trai của anh, Jude, nhưng giờ họ sẽ cố gắng đảm bảo rằng họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Jobe, người đã trải qua một mùa giải thành công với Sunderland, ghi sáu bàn và một pha kiến ​​tạo trong trận đấu này. Vô địch mùa này. Được biết, cuộc đối thoại giữa các bên đã bắt đầu với việc Juventus rất chú ý đến tình hình.
PV

Bình luận (0)