Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Antonio Conte dùng từ điên rồ để nói về màn ra mắt Tottenham

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Antonio Conte ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, ông tuyên bố đây là trận đấu điên rồ và Spurs còn phải cải thiện rất nhiều.
Conte nói về chiến thắng trước Vitesse
Những tưởng HLV Antonio Conte sẽ không thể ra mắt Tottenham trước Vitesse do chưa có giấy phép lao động ở Anh, nhưng Spurs đã hoạt động tích cực để ông thầy người Italia kịp chỉ đạo các học trò trong trận đấu quan trọng ở vòng bảng Europa Conference League.
Conte nói về chiến thắng trước Vitesse
Trận ra mắt của Conte diễn ra theo kịch bản khó tin. Trận đấu trên sân của Tottenham chứng kiến 5 bàn thắng và 3 chiếc thẻ đỏ. Chung cuộc đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2. Với 3 điểm có được, Spurs vượt qua chính Vitesse để chiếm lấy vị trí thứ 2 của đối thủ trên BXH, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Rennes khoảng cách 3 điểm.
Ra mắt Tottenham bằng chiến thắng đầy kịch tính, HLV Conte nói với BT Sport: "Đó là một trận đấu điên rồ. Thường thì tôi không thích kiểu trận đấu như thế này bởi những trận đấu điên rồ thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Hôm nay chúng tôi là đội chơi tốt hơn, và chúng tôi đã giành chiến thắng”.
“Đó là trận đấu mà chúng tôi phải thắng nếu muốn thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực và chúng tôi có thêm 3 điểm. Tottenham đã dẫn trước 3-0, đó là điều rất tốt. Tuy nhiên đội bóng để thủng lưới 2 bàn sau đó, đây chắc chắn là điều mà chúng tôi phải cải thiện”.
“Các cầu thủ đã chơi nỗ lực, nhưng họ cần phải cải thiện sự tự tin của mình. Họ cần phải làm việc rất nhiều. Chúng tôi còn 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Everton, sau đó là khoảng thời gian tập trung cho ĐTQG. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng đối với tôi”.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

Bình luận (0)