Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barca trả giá cực đắt sau trận hòa thảm họa

Tạp Chí Giáo Dục

Không chỉ bị Celta Vigo cầm hòa theo cách khó tin, Barca còn dính tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

Fati rời sân ở cuối hiệp 1
Trong trận đấu thuộc vòng 13 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách trước Celta Vigo. Đây là trận đấu cuối cùng của Sergi Barjuan với tư cách là HLV tạm quyền Blaugrana. Đáng lẽ Sergi Barjuan sẽ có một kỷ niệm đẹp trong vai trò này nếu như hàng thủ của đội bóng xứ Catalan thi đấu tỉnh táo hơn.
Barcelona sớm vượt lên dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Ansu Fati, Sergio Busquets và Memphis Depay. Tưởng rằng chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội bóng xứ Catalan, nhưng không. Celta Vigo phản ứng mạnh mẽ trong hiệp 2 để ghi liên tiếp 3 bàn và giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Người hùng của Celta Vigo ở trận đấu này là tiền đạo kỳ cựu Iago Aspas khi anh lập cú đúp bàn thắng.
Không chỉ bị Celta Vigo cầm hòa theo cách “điên rồ”, Barca còn chịu tổn thất lớn về lực lượng khi Ansu Fati, Nico Gonzalez và Eric Garcia cùng dính chấn thương. Trong đó, thần đồng Fati gặp vấn đề về gân kheo sau một pha chạy nước rút ở cuối hiệp 1. Đây là tổn thất lớn với Barca vì tuyển thủ Tây Ban Nha đã đóng vai trò quan trọng kể từ khi anh bình phục chấn thương đầu gối. 
Như vậy, danh sách bệnh binh của Barca đã nối dài lên con số 11. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã mất tới 8 cầu thủ do chấn thương, bao gồm Sergino Dest, Gerard Pique, Sergi Roberto, Pedri, Martin Braithwaite, Ousmane Dembele và Sergio Aguero.
Theo thông báo của Barca, hôm nay Xavi sẽ có buổi họp báo ra mắt chính thức. Nhà cầm quân 41 tuổi sẽ có 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở Barca trên cương vị mới.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)