Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Inter Milan trả giá đắt sau trận hòa ở derby

Tạp Chí Giáo Dục

Sau trận hòa 1-1 ở derby Milan, Inter mất 2 ngôi sao trụ cột Nicolo Barella và Edin Dzeko do chấn thương.

Dzeko ra tín hiệu thay người ở trận derby Milan
Trận cầu tâm điểm vòng 12 Serie A giữa AC Milan và Inter Milan đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi là những người tiếc nuối hơn vì họ đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rõ rệt để giành 3 điểm trước đại kình địch cùng thành phố.
Ngoài việc không thể rút ngắn khoảng cách điểm với AC Milan, Inter Milan còn gặp tổn thất lớn về lực lượng. Theo DAZN, Nicolo Barella đã dính chấn thương cơ gấp đùi phải và phải rời sân nhường chỗ cho Arturo Vidal ở phút 68.
Chưa đầy 10 phút sau, Edin Dzeko ra tín hiệu thay người khi gặp vấn đề về cơ gập. Tiền đạo kỳ cựu người Bosnia được thay bằng Joaquin Correa. Cả 2 sự thay đổi người này đều không nằm trong tính toán của HLV Simone Inzaghi. Sau khi Barella và Dzeko rời sân, Inter Milan dần đánh mất thế trận tấn công vào tay AC Milan. Ở những phút cuối trận, thủ thành Handanovic đã phải làm việc rất vất vả để giữ lại 1 điểm cho đội nhà.
Theo DAZN, một cầu thủ khác của Inter Milan cũng gặp vấn đề là Alessandro Bastoni, nhưng nhẹ hơn so với Dzeko và Barella.
Chấn thương của Barella khiến HLV Roberto Mancini không khỏi lo lắng vì Italia chuẩn bị có 2 trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022. Azzurri sẽ tiếp đón Thụy Sĩ tại Olimpico vào thứ Sáu trước khi làm khách của Bắc Ireland vào ngày 15/11.
Ở hàng tiền vệ, HLV Mancini chắc chắn không có sự phục vụ của Marco Verrattti vì ngôi sao của PSG đang điều trị chấn thương hông.
Hoài An (theo bongdaso)

Bình luận (0)