Hội nhậpGiáo dục phát triển

Học theo chuẩn quốc tế với mức học phí Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Hệ thống Trường TH, THCS, THPT Nam Việt trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt, với 7 cơ sở đạt chuẩn quốc tế, trải đều trên địa bàn khắp các quận của TP.HCM.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học được trang bị màn hình tương tác thông minh, kính thực tế ảo VR; khu nội trú tiện nghi, cao cấp; hệ thống xe đưa đón hiện đại, các tiện ích sân bóng, hồ bơi, sân cầu lông, phòng học âm nhạc, mỹ thuật được đầu tư xây dựng bài bản và nâng cấp qua mỗi năm học để phục vụ cho học sinh toàn trường.

Đội ngũ hơn 200 giáo viên, các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ trong nước và quốc tế. Giảng dạy song song chương trình của Bộ GD-ĐT và chương trình song ngữ Cambridge, đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc cho mỗi học sinh. Nhờ đó, học sinh Nam Việt đạt được những thành tích cao và các giải thưởng danh giá trong nhiều cuộc thi, nổi bật tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, cuộc thi Olympic 30-4, cuộc thi Robocon TP.HCM…

Bên cạnh việc dạy và học, hoạt động ngoài giờ lên lớp cũng được nhà trường chú trọng. Tại Nam Việt, mỗi học sinh đều có cơ hội phát huy khả năng của mình thông qua các hoạt động thể thao và nghệ thuật đa dạng. Nhiều câu lạc bộ võ thuật, cầu lông, bơi lội, bóng đá, hội họa được tổ chức dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, để các em được phát triển tự do, năng động, sáng tạo và hoàn thiện bản thân ở mọi mặt.

Trường Liên cấp Nam Việt tuyển sinh năm học 2021-2022 các loại hình bán trú, bán nội trú và nội trú với mức học phí ưu đãi:

– Khối Tiểu học: Chỉ từ 2.161.000 đồng/tháng

– Khối THCS: Chỉ từ 1.950.000 đồng/tháng

– Khối THPT: Chỉ từ 2.975.000 đồng/tháng

“Chất lượng thay cho mọi lời nói” – Quý phụ huynh đang tìm kiếm cho con em một môi trường giáo dục quốc tế với mức học phí Việt Nam có thể đến trải nghiệm trực tiếp chất lượng đào tạo tại Trường Nam Việt hoặc liên hệ Hotline 1900 757575 để tìm hiểu chi tiết và nhận ưu đãi học phí lên đến 20% ngay từ hôm nay.

Bình luận (0)