Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Pepe là tâm điểm vụ ẩu đả 42 người ở trận gặp Atletico

Tạp Chí Giáo Dục

Cá tính và hung dữ, Pepe luôn nổi bật nhất trong các vụ ẩu đả khi có mặt anh trên sân.

Pepe hung hãn đối đầu với các cầu thủ Atletico
Trận đấu giữa Porto và Atletico Madrid vào rạng sáng nay đã diễn ra cực kỳ nóng và căng thẳng. Trọng tài đã phải rút ra tổng cộng 5 thẻ đỏ (bao gồm cả 2 HLV) và 4 thẻ vàng. Kịch tính được đẩy lên cao nhất ở phút 69, thời điểm Atletico Madrid dang dẫn 1-0 và cố gắng câu giờ, giảm nhịp độ xuống chậm nhất có thể.
Cách chơi của Atletico Madrid khiến các cầu thủ Porto như nổi điên. Hậu quả, hậu vệ Wendell của Porto đã bị thẻ đỏ sau pha vào bóng cực kỳ thô bạo với một cầu thủ Atletico Madrid. Điều đó dẫn đến phản ứng giận dữ của cả hai đội. Các cầu thủ trên sân, ngồi dự bị và BHL hai đội lao vào nhau ẩu đả, với tổng cộng 42 người.
Pepe với tính cách hung hãn và chưa bao giờ biết ngán cầu thủ nào, đương nhiên là người nổi bật nhất trong vụ ẩu đả này. Một video ghi lại cho thấy một mình Pepe đã lao vào nhóm cầu thủ Atletico và hét lớn. Cựu sao Real Madrid như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ.
Trọng tài và các nhân viên an ninh đã phải mất khá nhiều thời gian để can ngăn vụ ẩu đả để trận đấu có thể tiếp tục. Pepe sau đó đã phải nhận một thẻ vàng vì hành vi gây hấn với các cầu thủ Atletico. Một cầu thủ khác của Porto, Agustín Marchesín phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì xô ngã đối thủ.

BHL hai đội cũng không còn giữ được bình tĩnh
Chơi hơn người trong 15 phút cuối trận, Atletico Madrid đã tận dụng lợi thế này để giành chiến thắng 3-1 tại Dragao. Với 3 điểm quý giá này, thầy trò HLV Diego Simeone đã giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Trong khi đó, Porto kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng B và xuống chơi ở Europa League.

Tấm vé vòng 1/8 Champions League của Atletico Madrid cũng phải trả giá bằng chấn thương của Luis Suarez và tấm thẻ đỏ của Yannick Carrasco. Tiền vệ ngôi sao người Bỉ sẽ bị treo giò ở trận đấu lượt đi vòng 1/8.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)