Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thêm 2 trợ lí cũ của Solsa chia tay M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Sau Michael Carrick, HLV Kieran McKenna và Martyn Pert cũng vừa nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Kieran McKenna chuyển đến dẫn dắt Ipswich Town
Kieran McKenna là trợ lí của Man Utd dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjær. Sau khi Solsa bị sa thải, vị HLV người Bắc Ireland được giữ lại làm trợ lí cho 2 HLV tạm quyền Michael Carrick và Rangnick.
Tuy nhiên, Kieran McKenna vừa bất ngờ chia tay Man Utd. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, vị HLV 35 tuổi đã thông báo quyết định ra đi với ông Ralf Rangnick vào hôm nay.
Đột ngột rời Old Trafford, Kieran McKenna chuyển đến dẫn dắt Ipswich Town. Hợp đồng của ông với đội bóng League One (hạng Ba Anh) có thời hạn 3 năm rưỡi. Kieran McKenna chính thức tiếp quản Ipswich Town vào ngày 20/12 tới. 
Ngoài Kieran McKenna, một trợ lí cũ nữa của Solsa, Martyn Pert, cũng chia tay M.U. Vị HLV người Anh này đến Ipswich Town làm việc cùng Kieran McKenna.
Nói thêm về Kieran McKenna, trước khi chia tay M.U, ông đã để lại dấu ấn ở đây. Vị HLV người Bắc Ireland từng góp công lớn giúp đội U18 Man Utd giành chức vô địch Premier League Northern 2017–18, và sau đó trở thành trợ thủ đắc lực của Solsa.
Như vậy, Kieran McKenna và Martyn Pert là trợ lí cũ thứ ba của Solsa rời M.U, sau khi vị HLV người Na Uy bị sa thải. Trước đó, Michael Carrick cũng đã nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Michael Carrick được M.U chọn làm HLV tạm quyền thay Solsa. Sau khi Rangnick lên nắm quyền, vị HLV người Đức đã quyết giữ Michael Carrick cũng như các trợ lí cũ của Solskjær ở lại. Thế nhưng, nhà cầm quân trẻ người Anh đã chia tay M.U sau khi giúp Quỷ đỏ đánh bại Arsenal.
Chia tay sau 3 trận dẫn dắt M.U, Carrick nhận được không ít đề nghị hấp dẫn. Vị HLV người Anh được cho đã từ chối tất cả để nghỉ ngơi, trước khi trở lại với bóng đá vào mùa giải tới.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)