Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bốc thăm bán kết Carabao Cup: Conte tái ngộ Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Các lá thăm may rủi đã đưa Tottenham của Antonio Conte đụng độ Chelsea ở vòng bán kết Carabao Cup.
Conte có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ
Rạng sáng nay, 3 trận tứ kết cuối cùng của Carabao Cup mùa này đã diễn ra mà không có bất ngờ nào. Cho dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các ông lớn Liverpool, Chelsea và Tottenham đã cùng nhau đi tiếp, tạo ra vòng bán kết cực kỳ hấp dẫn.
Ngay sau vòng tứ kết, ban tổ chức Carabao Cup đã bốc thăm chia cặp bán kết. Các lá thăm may rủi đã đưa HLV Antonio Conte tái ngộ đội bóng cũ Chelsea. Cách đây đúng 5 năm, Conte được Chelsea chọn làm HLV mới và ông đã giúp CLB này vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên cầm quân.
Tuy nhiên, mối lương duyên giữa Chelsea và Conte nhanh chóng kết thúc ở mùa giải sau đó vì bất đồng về chính sách chuyển nhượng và kết quả yếu kém. Sau khi Chelsea rơi khỏi top 4 ở mùa giải 2017/2018, Conte đã bị sa thải. HLV này trở lại Italia gặt hái thành công với Inter Milan trước khi bén duyên với Tottenham ở mùa giải này.
Cặp bán kết còn lại cũng hứa hẹn rất hấp dẫn, là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Arsenal. Liverpool nổi tiếng với lối chơi tấn công “bốc lửa” từ lâu, trong khi Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ cùng HLV Mikel Arteta. Lần cuối cùng Arsenal vô địch League Cup là năm 1993, trong khi Liverpool cũng chưa giành danh hiệu này từ năm 2013. Vì vậy, đôi bên sẽ có thêm động lực chiến đấu để giành vé vào chung kết.
Vòng bán kết Carabao Cup sẽ diễn ra theo thể thức hai lượt đi và về. Lượt đi vào ngày 3/1 và lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết được tổ chức tại Wembley vào ngày 27/2. 
Lục Tốn (theo bongdaso)

Bình luận (0)