Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sevilla, Barca và Cadiz chốt thương vụ Luuk de Jong

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Marca, Sevilla và Barcelona đã đồng ý để tiền đạo Luuk de Jong chuyển đến CLB Cadiz.
Sevilla và Barca muốn đẩy Luuk de Jong đến Cadiz
Barcelona đã gây sốc khi mượn Luuk de Jong từ Sevilla ở ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021. Tại Camp Nou, tiền đạo người Hà Lan không đáp ứng được kì vọng và yêu cầu chuyên môn.
Tương lai của Luuk de Jong trở nên mờ mịt từ khi Barcelona sa thải HLV Koeman, đồng thời bổ nhiệm Xavi thay thế. Ở 8 trận dưới thời HLV Xavi, cựu tiền đạo PSV chỉ 1 lần đá chính. Tổng cộng, Luuk de Jong ra sân 113 phút, không ghi bàn và không có pha kiến tạo nào.
Luuk de Jong không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Vì thế, Barcelona đã tìm mọi cách đẩy chân sút 31 tuổi đi ngay ở kì chuyển nhượng tháng 1/2022.
Nỗ lực trả Luuk de Jong trở lại Sevilla không thành công. Bởi lẽ, đội bóng thành Seville không muốn nhận lại tiền đạo người Hà Lan. 
Sau một thời gian đàm phán, Sevilla và Barcelona đã tìm được giải pháp cho tương lai của Luuk de Jong. Theo Marca, 2 đội bóng này đã đạt được thoả thuận để tiền dạo 31 tuổi đến Cadiz ngay khi kì chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.
Nguồn tin trên cho biết thêm, cả Sevilla, Barcelona và Cadiz đã thông qua thương vụ Luuk de Jong. Rào cản duy nhất nằm ở chính tiền đạo người Hà Lan. Cụ thể, vụ chuyển nhượng này chỉ thành công nếu Luuk de Jong chấp thuận.
Theo đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha, Luuk de Jong vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có đến Cadiz hay không. Bởi lẽ, cựu tiền đạo PSV còn đang cân nhắc do nhận được một số đề nghị khác hấp dẫn hơn.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)