Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bayern Munich chia tay cầu thủ đầu tiên

Tạp Chí Giáo Dục

Bayern Munich xác nhận bán Michael Cuisance cho CLB Venezia. Tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay Hùm xám ở kì chuyển nhượng mùa đông này.
Venezia xác nhận chiêu mộ thành công Cuisance
Michael Cuisance chuyển đến Bayern Munich vào hè 2019 từ M’gladbach với giá 10 triệu euro. Tiền vệ người Pháp kí hợp đồng đến năm 2024 với Hùm xám.
Hơn 1 năm sau khi chiêu mộ Cuisance, đội chủ sân Allianz Arena vừa bán tiền vệ 22 tuổi cho Venezia. Bayern Munich đã xác nhận thương vụ này trên trang chủ.
Trong thông điệp chia tay Cuisance, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic nói: “Chúng tôi muốn cảm ơn Michael Cuisance vì những cam kết và đóng góp của cậu ấy trong màu áo Bayern Munich và chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai tại Venezia. "
Cuisance rời Bayern Munich vì không có cơ hội thi chen chân vào đội 1. Trong 1 năm rưỡi khoác áo Hùm xám, cựu tiền vệ M’gladbach chỉ chơi 13 trận cho đội 1.
Năm 2020, Bayern Munich đẩy Cuisance đến Marseille theo hợp đồng cho mượn. Giao kèo giữa 2 bên có tuỳ chọn mua đứt. Tuy nhiên, đội bóng Pháp không kích hoạt điều khoản này.
Chia tay Bayern Munich, Cuisance kí hợp đồng đến năm 2025 với Venezia. Đội bóng Đức và Italia không tiết lộ phí chuyển nhượng thương vụ này. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Hùm xám nhận được 4,5 triệu euro, kèm phụ phí.
Tại Venezia, Cuisance sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên. Đội bóng Italia kì vọng cầu thủ người Pháp sẽ góp sức giúp họ trụ hạng thành công. Hiện tại, Venezia đứng thứ 16 trên BXH Serie A, với 6 điểm nhiều hơn nhóm rớt hạng.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)