Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xin lỗi rối rít, Lukaku rục rịch trở lại đội hình Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Sau cuộc họp vào thứ Hai, HLV Tuchel đã sẵn sàng tạo cơ hội để Lukaku trở lại thi đấu ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.
Lukaku sẽ trở lại thi đấu trong đội hình của Chelsea
Theo DailyMail, mối quan hệ giữa HLV Tuchel và Lukaku đã tốt lên sau buổi nói chuyện vào hôm qua. Nhà cầm quân người Đức đã sẵn sàng thứ lỗi cho tiền đạo người Bỉ, đồng thời tạo điều kiện để anh thi đấu trở lại ở màn đụng độ Tottenham thuộc bán kết cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này.
HLV Tuchel đã loại Lukaku khỏi đội hình thi đấu ở trận gặp Liverpool cuối tuần qua vì phát ngôn nhạy cảm trên Sky Sport Italia. Sau đó, ông thầy người Đức và BHL Chelsea đã tổ chức buổi nói chuyện với Lukaku để làm rõ vấn đề.
Các thành viên trong BLĐ của Chelsea, thậm chí giám đốc Granovskaia cũng tham dự buổi nói chuyện này. HLV Tuchel được ông chủ Roman Abramovich ủng hộ hoàn toàn trong mọi quyết định đưa ra tại cuộc họp.
Ở buổi nói chuyện hôm qua (3/1), Lukaku tỏ ra rất bất ngờ vì không nghĩ rằng phát ngôn của mình lại gây rắc rối như vậy. Sau đó, tiền đạo người Bỉ đã đưa ra lời xin lỗi với HLV Tuchel và BHL Chelsea. Anh không hề có ý định gây rối để gây ra tranh cãi trong CLB. Ý định ban đầu của cầu thủ này là muốn thể hiện tình cảm với CĐV Inter.
HLV Tuchel đang cân nhắc việc sử dụng Lukaku ở trận đấu với Tottenham thuộc bán kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 6/1. Ông thầy người Đức sẽ tạo điều kiện để Lukaku lấy lại phong độ cao nhất. Dù thế, tiền đạo người Bỉ vẫn cần thời gian để ổn định tinh thần sau những ồn ào đã xảy ra.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)