Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp? Nên đeo tay trái hay tay phải?

Tạp Chí Giáo Dục

Sử dụng đồng hồ bấy lâu nay nhưng bạn có biết, phụ nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp nhất và đeo tay phải hay tay trái mới đúng? Cùng khám phá ngay sự thật này!

Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp phụ thuộc vào hai yếu tố

Thứ nhất là hãy xem bạn đang thuận tay nào. Nếu thuận tay trái thì nên đeo đồng hồ tay phải và ngược lại. Điều này sẽ hạn chế được va chạm giữa đồng hồ và những vật dụng khác trong quá trình làm việc, sinh hoạt thường ngày.

Việc đeo đồng hồ tay ngược giúp việc quan sát ngày giờ dễ dàng hơn. Các nhà sản xuất cũng đã tính toán là khi đeo đồng hồ ở tay không thuận thì bạn nhanh chóng thao tác trên núm vặn để chỉnh ngày, giờ và những tính năng.

Nữ đeo đồng hồ tay nào, đeo tay trái hay tay phải phụ thuộc phần lớn vào tay thuận của bạn là gì, nếu thuận tay phải thì nên đeo đồng hồ tay trái

Thứ hai là phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Mặc dù một số người thuận tay trái nhưng vẫn đeo đồng hồ tay trái vì sở thích là vậy. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ, tuy nhiên khi chỉnh núm thì cần phải tháo đồng hồ.

Cụ thể, nhà sản sản xuất đã bố trí vị trí núm vặn phù hợp thì khi đeo không đúng hướng theo sự tính toán của nhà sản xuất, bạn rất khó chỉnh ngày, giờ. Trong tình huống này, bạn nên tháo đồng hồ khỏi tay để chỉnh nhanh và gài chặt hơn.

Trong quá trình giải đáp phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp thì có thêm một tình huống cũng rất thường gặp. Đó là một số người để hướng mặt số vào bên trong cổ tay thay vì đưa ra bên ngoài. Vậy đâu mới là cách đeo đúng?

Mặc dù chưa có lời giải nhưng thực tế, khi đeo đồng hồ để mặt số hướng ra mặt ngoài cổ tay sẽ giúp người khác dễ quan sát và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc phụ kiện đeo trên tay. Điều này giúp bạn khoe trọn mà vẫn tinh tế.

Nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp? Theo đó, Khi để mặt số hướng vào trong lòng cổ tay thì bạn sẽ không phô diễn được nét đẹp, sang chảnh của chiếc đồng hồ như hình ảnh của Daniel Wellington trên đây

Mẹo để đeo đồng hồ nữ đẹp và xịn sò hơn rất nhiều

Không phải ngẫu nhiên mà những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Daniel Wellington, Saga, Sokolov,… lại lấn sân sang ngành hàng trang sức mà là bởi đồng hồ khi kết hợp trang sức lại tạo ra món phụ kiện tuyệt vời.

Do đó, để trông thật sang chảnh khi khi đeo đồng hồ nữ, các tín đồ thời trang nên kết hợp thêm phụ kiện trang sức cùng thương hiệu. Ví dụ, khi đeo đồng hồ Daniel Wellington thì bạn có thể sử dụng vòng tay, nhẫn hoặc dây chuyền cùng loại.

Sokolov, thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ chất lượng cao, đồng thời cũng là nhà sản xuất trang sức dẫn đầu thị trường Châu Âu

Đây cũng chính là xu hướng thời trang mới mẻ của nhiều nàng. Nhờ sở hữu công nghệ chế tác lâu đời trên thế giới nên các hãng như Daniel Wellington, Saga, Sokolov,… không quá khó để tạo nên một chiếc trang sức chất lượng.

Phần lớn trang sức đều được gia công từ vàng, bạc hoặc thép không gỉ,… sau đó tiếp tục phủ thêm một lớp mạ vàng PVD, mạ Rhodium hoặc đính đá giúp trang sức đẹp, bền và sáng bóng hơn rất nhiều.

Các nàng còn đang băn khoăn con gái nên đeo đồng hồ tay nào thì đơn giản thôi, hãy chọn đeo tay trái và sử dụng thêm trang sức cùng thương hiệu

Một số lưu ý khi mua đồng hồ nữ chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ đeo tay nữ hiện đang có rất nhiều loại với đầy đủ các thương hiệu, từ nổi tiếng đến kém nổi tiếng và đồng thời, hàng giả cũng vô số. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm “xịn sò” chính hãng, giá tốt thì Đồng Hồ Hải Triều luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp đại lý ủy quyền của từng thương hiệu.

Đơn cử như tại Đồng Hồ Hải Triều, đại lý ủy quyền rất nhiều thương hiệu, luôn đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành của hãng theo quy định. Hải Triều tiếp tục tăng thêm đến 5 năm bảo hành, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển,… để người mua có được điểm mua sắm an toàn cho bản thân.

Đồng Hồ Hải Triều – Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng từ 1991

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.

T.D.V

Bình luận (0)