Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool bị tàn phá vì Covid-19, hoãn trận gặp Arsenal?

Tạp Chí Giáo Dục

Trận bán kết lượt đi League Cup 2021-22 giữa Arsenal và Liverpool đứng trước nguy cơ bị hoãn vì Covid-19.
Liverpool tổn thất lượng nghiêm trọng vì Covid-19, chấn thương và CAN Cup
Theo lịch, Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool ở Emirates thuộc khuôn khổ lượt đi League Cup vào 02h45 ngày 7/1. Tuy nhiên, trận đấu rất được chờ đợi này có thể không diễn ra theo kế hoạch vì lực lượng của Liverpool bị tàn phá bởi Covid-19.
Vì dịch bệnh leo thang nên The Reds đã đệ đơn lên BTC League Cup cho hoãn trận này. Đội chủ sân Anfield không tiết lộ chi tiết nhưng theo The Sun, Liverpool vừa phát hiện thêm 14 ca nhiễm Covid-19 mới.
Trước 14 ca nhiễm mới này, The Reds đã có 7 trường hợp nhiễm Covid-19, gồm HLV Jurgen Klopp, 3 thành viên trong BHL và 3 cầu thủ Alisson, Joel Matip và Roberto Firmino.
Không chỉ bị tấn công dữ dội bởi Covid-19, Liverpool còn tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương và CAN Cup. Cụ thể, họ không có sự phục vụ của Thiago Alcantara, Origi, Minamino, Nathaniel Phillips và Harvey Elliott (chấn thương), và Mo Salah, Naby Keita cùng Sadio Mane, bộ ba tham dự CAN Cup 2021.
Sau khi nhận được yêu cầu của Liverpool, BTC League Cup ra thông báo xác nhận cân nhắc hoãn trận đấu của The Reds với Arsenal. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong 24 giờ tới.
Nếu trận bán kết League Cup bị hoãn thì đây là trận thứ hai của Liverpool không thể diễn ra trong thời gian qua vì Covid-19. Trước đó, thầy trò HLV Klopp không thể đá trận gặp Leeds ở vòng 19 Premier League vì lý do tương tự.
Về phía Arsenal, Pháo thủ cũng phải hoãn 1 trận vì Covid-19, trận gặp Wolves ở vòng 20. Tương tự các CLB Premier League, Arsenal cũng bị dịch bệnh tấn công nhưng không nghiêm trọng. Vào thời điểm này, chỉ có 2 cầu thủ của họ đang phải cách ly là Pablo Marí và Calum Chambers.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)