Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lộ bến đỗ mới của HLV Zinedine Zidane

Tạp Chí Giáo Dục

Nhiều khả năng, HLV Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt PSG từ mùa 2022-23.
Zidane sắp tái xuất
Ngay sau khi kết thúc mùa 2020-21, HLV Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid. Dù nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn, mới nhất là từ Man Utd, nhưng Zizou đã từ chối tất cả. Chiến lược gia người Pháp muốn nghỉ ngơi hết chiến dịch này và sẽ trở lại băng ghế huấn luyện từ mùa 2022-23.
Theo đồn thổi, Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp hoặc PSG khi tái xuất. Tuy nhiên, trong tuyên bố vào cuối năm ngoái, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG khẳng định họ không liên hệ mời Zidane về thay thế Pochettino như truyền thông tung tin.
Bất chấp phủ nhận của giám đốc Leonardo, những thông tin PSG sắp bổ nhiệm Zidane vẫn xuất hiện trên truyền thông Pháp. Mới nhất, nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport khẳng định Zizou sẽ dẫn dắt đội bóng Paris từ mùa hè 2022.
Theo ông Daniel Riolo, PSG sẽ chia tay Pochettino sau mùa 2021-22, đồng thời bổ nhiệm Zidane thay thế. Nguồn tin của Daniel Riolo rất đáng tin cậy bởi chính nhà báo này là người đầu tiên tung tin Leo Messi gia nhập PSG ở kì chuyển nhượng hè 2021.
Liên quan đến thông tin PSG có thể bổ nhiệm Zidane, theo tờ Marca, việc vị HLV người Pháp đến Parc des Princes sẽ không thay đổi quyết tương lai của Mbappe. Như đã biết, được làm việc với Zidane tại Real Madrid từng là 1 trong những lí do để tuyển thủ Pháp lựa chọn đội chủ sân Bernabeu.
Chiến lược gia người Pháp đã rời Real Madrid và có thể sắp đến PSG. Tuy nhiên, Mbappe vẫn bảo lưu quyết định chuyển đến đầu quân cho Los Blancos vào hè 2022.
Về phía PSG, đội bóng nước Pháp hi vọng việc bổ nhiệm Zidane sẽ giúp họ giữ chân thành công Mbappe. Thế nhưng, kế hoạch của đội bóng Paris có thể thất bại vì Mbappe không dễ từ bỏ giấc mơ đến Real Madrid.
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)