Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U đề nghị mức lương khó tin cho Pogba

Tạp Chí Giáo Dục

Do không muốn mất trắng Paul Pogba, Man Utd đã sẵn sàng biến tiền vệ này trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League.

Man Utd không muốn mất Pogba theo luật chuyển nhượng tự do
Paul Pogba chỉ còn hợp đồng với Man Utd tới mùa hè 2022. Vì vậy, ngay ở thời điểm này, tiền vệ người Pháp được phép tự do đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao mà họ đã phải chi tới 89,3 triệu bảng để chiêu mộ.
Không muốn viễn cảnh này xảy ra, Man Utd buộc phải đáp ứng mọi yêu sách để thuyết phục Pogba kí hợp đồng mới. Theo thông tin được SunSport đăng tải, Quỷ đỏ đã đưa ra đề nghị mới với mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần cho tiền vệ người Pháp.
Nếu đồng ý, Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League. Theo đề nghị mới, ngôi sao người Pháp sẽ hưởng mức lương cơ bản là 400 nghìn bảng/tuần kèm các điều khoản thưởng thêm.
Tuy vậy, theo SunSport, dù đưa ra đề nghị rất hấp dẫn nhưng Man Utd khó thuyết phục Paul Pogba. Ngoài mức lương cao, tiền vệ người Pháp có thể còn đòi hỏi chi phí lót tay không nhỏ để kí hợp đồng mới. 
Quan trọng hơn cả, do sắp rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do nên Pogba có nhiều lựa chọn cho tương lai. Đại diện của tiền vệ này, "siêu cò" Mino Raiola hiện đang đàm phán đồng thời với cả PSG, Real Madrid và Juventus. Cả 3 đội bóng này đều sẵn sàng chi mức lương cao để đón ngôi sao người Pháp.
Vì vậy, song hành với việc đàm phán hợp đồng, Man Utd đã sớm tính tới các phương án thay thế Paul Pogba. Theo SunSport, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm lớn tới 2 mục tiêu là Declan Rice (West Ham) và Ruben Neves (Wolves).
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)