Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Paul Pogba đáp trả tin đồn nhận đề nghị khủng của M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Thông qua người phát ngôn của mình, Paul Pogba bác bỏ thông tin cho rằng anh đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương khủng từ Man Utd.
M.U nguy cơ mất trắng Paul Pogba một lần nữa
Hợp đồng hiện tại của Pogba với M.U hết hạn vào tháng 6/2022. Nếu không thuyết phục được Pogba gia hạn, Quỷ đỏ sẽ mất trắng tuyển thủ Pháp sau mùa này. 
Hôm qua, SunSport tiết lộ, trong nỗ lực giữ chân Pogba, M.U đã gửi đến tiền vệ 28 tuổi đề nghị rất lớn. Theo đó, nếu đồng ý kí giao kèo mới, cựu cầu thủ Juventus sẽ nhận mức lương cơ bản 400 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra, Pogba còn có thể bỏ túi thêm 100 nghìn bảng/tuần, tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân.
Một ngày sau khi SunSport loan tải thông tin nói trên, thông qua người phát ngôn của mình, Paul Pogba khẳng định không nhận được bất cứ đề nghị gia hạn của M.U trong thời gian qua.
“Để làm rõ những thông tin truyền thông loan tải, Paul Pogba đã nhận không được đề nghị gia hạn hợp đồng mới trong những tháng gần đây. Paul Pogba đang hoàn toàn tập trung vào việc hồi phục chấn thương với mục tiêu trở lại giúp đỡ đội bóng càng sớm càng tốt”, trích thông báo của người phát ngôn của tuyển thủ Pháp.
Những gì phía Paul Pogba xác nhận cho thấy quá trình đàm phán gia hạn của tuyển thủ Pháp với M.U đang bế tắc. Nếu không đạt được thoả thuận mới, Quỷ đỏ có thể lần thứ hai mất tuyển thủ Pháp theo dạng miễn phí.
Vào năm 2012, Pogba từng rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng do để đến Juventus. Vào hè 2016, Man Utd phải chi 89 triệu bảng mua lại tiền vệ vệ 28 tuổi từ Juventus.
Theo Daily Mail, Lão bà đã liên hệ chiêu mộ Pogba theo dạng miễn phí vào hè 2022. Ngoài Juventus, cả Real Madrid và PSG được cho cũng muốn có ngôi sao của M.U.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)