Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bayern xuống nước, giữ Coman với mức lương cao khó tin

Tạp Chí Giáo Dục

Sau thời gian dài đàm phán, Bayern Munich đã xuống nước với Kingsley Coman và đồng ý trả cho tiền đạo cánh này mức lương cao chót vót, 17 triệu euro mỗi mùa.
Coman sẽ ở lại Bayern đến năm 2027
Hợp đồng hiện tại của Kingsley Coman và Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023. Bất chấp vai trò không rõ ràng tại Allianz Arena trong những năm gần đây, ngôi sao 25 tuổi người Pháp vẫn đòi hỏi Bayern mức lương khủng để ký hợp đồng mới.
Trong thời gian qua, Bayern Munich đã cố gắng rao bán Kingsley Coman nhưng không thành công. Các CLB khác đều nhanh chóng lắc đầu với yêu cầu lương bổng của Coman. Trong bối cảnh đó, “Hùm xám” có nguy cơ mất trắng cầu thủ chạy cánh này hoặc phải bán rẻ anh trong thời tới.
Sau cùng, Bayern quyết định xuống nước và đáp ứng mong muốn của Coman. Theo nguồn tin tuy tín L'Equipe, Bayern đồng ý tăng lương cho Coman lên hơn 17 triệu euro mỗi mùa. Con số này sẽ biến Coman trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 tại Allianz Arena, chỉ sau 2 tượng đài sống Manuel Neuer và Robert Lewandowski (ước tính 18 đến 20 triệu euro.
Coman được xem là trường hợp kỳ lạ của bóng đá châu Âu. Cầu thủ người Pháp đã khoác áo 3 CLB lớn là PSG, Juventus và Bayern, giành tổng cộng hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ. Anh có không ít màn trình diễn tốt, nhưng không thực sự bứt phá trở thành ngôi sao lớn. Tiền đạo cánh này cũng có 2 giai đoạn chững lại vì chấn thương vào năm 2016 và 2018.  
Quyết định của Bayern hứa hẹn sẽ vấp phải sự phản đối lớn từ người hâm mộ, bởi lẽ tầm ảnh hưởng của Coman với đội bóng này chưa bao giờ rõ ràng. Cầu thủ 25 tuổi người Pháp đương nhiên kém xa Neuer và Lewandowski.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)