Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U đón tin vui trước trận tái đấu Aston Villa

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Rangnick thông báo tin vui về lực lượng của Man Utd liên quan đến bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Phil Jones.
Maguire và Phil Jones có thể sẵn sàng cho trận Aston Villa
Rạng sáng nay (11/1), Man Utd đánh bại Aston Villa ở vòng 3 FA Cup. Ở trận thắng này, Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, Harry Maguire và Phil Jones… vì chấn thương.
Vào ngày 16/1 tới, Man Utd sẽ tái đấu Aston Villa tại vòng 22 Premier League. Trước chuyến làm khách tại Villa Park, HLV Rangnick đã thông báo tin vui về tình hình lực lượng của đội nhà.
Theo chiến lược gia người Đức, cả Harry Maguire và Phil Jones đều có thể trở lại ở trận đấu vào Chủ nhật tới. Ông Rangnick cho biết: “Hy vọng chúng tôi sẽ chào đón sự trở lại của một vài cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa, trong đó có Harry Maguire và Phil Jones”.
Tính cả trận thắng Aston Villa tại FA Cup, Harry Maguire đã lỡ 2 trận gần nhất. Trước đó, trung vệ người Anh vắng mặt ở trận Man Utd thua Wolves tại vòng 21 Premier League.
Vì Harry Maguire và Lindelof lỡ trận gặp Wolves nên Phil Jones được bố trí đá chính. Đây là trận đầu tiên của trung vệ người Anh tại Premier League sau 712 ngày vắng mặt.
Trở lại sau gần 2 năm vắng bóng, Phil Jones đã có 1 màn trình diễn cực kì ấn tượng. Vì thế, nhiều khả năng cựu hậu vệ Blackburn Rovers sẽ được HLV Rangnick trao nhiều cơ hội trong thời gian tới
Về trường hợp của Cristiano Ronaldo, HLV Rangnick cho biết CR7 gặp vấn đề ở hông nên ông không mạo hiểm dùng ngôi sao này trước Aston Villa tại FA Cup. Vì chấn thương nhẹ nên rất có thể tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ kịp bình phục để ra sân ở chuyến làm khách tại Villa Park cuối tuần này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)