Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Giám đốc điều hành Barca từ chức đầy bí ẩn

Tạp Chí Giáo Dục

Chỉ sau 7 tháng nắm quyền, ông Ferran Reverter đã rời cương vị Giám đốc điều hành ở sân Camp Nou.

Ông Ferran Reverter từ chức Giám đốc điều hành Barca chỉ sau 7 tháng nắm quyền
Thông tin này đã được Barca đăng tải trên trang chủ cách đây ít giờ. Theo đó, ông Ferran Reverter đã từ chức Giám đốc điều hành Barca vì lý do cá nhân.
"Ferran Reverter đã thông báo với Chủ tịch Joan Laporta mong muốn từ chức Giám đốc điều hành vì lý do cá nhân và gia đình. Đề nghị từ chức này sẽ có hiệu lực ngay sau khi CLB bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới", thông báo của Barca.
Nói về quyết định của mình, ông Reverter cho biết "Đã gần 1 năm kể từ ngày tôi rời Đức để trở lại Barcelona. Tôi đã chấp nhận lời mời của Chủ tịch Joan Laporta để trở thành Giám đốc điều hành của CLB. Sau nhiều tháng làm việc nhiệt huyết, tôi xin cảm ơn Chủ tịch vì sự tin tưởng. Hiện tại, tôi muốn tập trung cho gia đình. Đây cũng là lý do khiến tôi rời Đức để trở lại Barcelona".
Tuy nhiên, theo La Vanguardia, ông Reverter từ chức Giám đốc điều hành Barca không đơn giản là lý do cá nhân. Có thông tin cho biết vị lãnh đạo này buộc phải ra đi vì mâu thuẫn với Chủ tịch Joan Laporta về chiến lược phát triển, trong đó có hợp đồng bán tên SVĐ Camp Nou cho đối tác Spotify.
Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đã tiến rất gần thỏa thuận kí hợp đồng với Spotify. Với hợp đồng 3 năm, Blaugrana sẽ nhận được số tiền là 237 triệu bảng. Đây là mức thu có ý nghĩa quan trọng với sân Camp Nou trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về tài chính.
Giám đốc điều hành Reverter được cho đã phản đối kế hoạch này của Chủ tịch Joan Laporta vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, quyết định rời Camp Nou đã nhanh chóng được vị lãnh đạo này đưa ra. Tính tới thời điểm tuyên bố từ chức, ông Reverter mới chỉ có 7 tháng nắm quyền ở sân Camp Nou.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)