Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Gabriel Martinelli dính 2 thẻ vàng vô duyên trong 5 giây

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Gabriel Martinelli đã bị đuổi ở trận Arsenal thắng Wolves vì 2 pha phạm lỗi liên tiếp trong 5 giây.
Martinelli đẩy các đồng đội vào tình thế khó khăn
Phút thứ 69, trước sự truy cản quyết liệt của Chiquinho, Gabriel Martinelli đã để bóng đi hết đường biên dọc. Nhờ đó, Wolves được hưởng quả ném biên. 
Khi Daniel Podence thực hiện pha ném biên, Martinelli đã lao đến đẩy ngã tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Không dừng lại ở đó, tiền đạo người Brazil đã bứt tốc đuổi theo Chiquinho và đẩy ngã cầu thủ của Wolves.
Vì 2 pha phạm lỗi không cần thiết, Martinelli bị trọng tài Michael Oliver phạt 2 thẻ vàng liên tiếp. Bị đuổi, chân sút 20 tuổi đã đẩy các đồng đội vào tình thế khó khăn hơn 20 phút cuối trận.
Dù rất vất vả nhưng Arsenal đã bảo toàn được chiến thắng với tỉ số 1-0. Đội bóng của HLV Arteta giành trọn 3 điểm nhờ pha làm bàn duy nhất của Gabriel Magalhães ở hiệp 1. Đây là bàn thắng đầu tiên Arsenal ghi được sau 4 trận liên tiếp “tịt ngòi”. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ trong năm mới, sau 5 trận liên tiếp toàn hoà và thua trên mọi đấu trường.
Sau trận thắng Wolves, Martinelli đăng tải thông điệp bày tỏ sự hối hận. Trên Twitter, cựu cầu thủ Ituano viết: “Tôi rất thất vọng vì thật khó chấp nhận vì phải nhận chiếc thẻ đỏ đó. Nhưng tôi tự hào vì toàn đội đã chiến đấu hết mình để bảo vệ kết quả và giành chiến thắng chung cuộc”.
Tính cả trường hợp của Martinelli, Arsenal đã 4 lần bị đuổi người trong năm 2022. Trước đó, 3 cầu thủ của Pháo thủ đã dính thẻ đỏ trong năm mới là  Magalhaes, Xhaka và Partey ở các trận thua Man City (Premier League) và Liverpool (Carabao Cup). Tổng cộng, Arsenal đã có 15 cầu thủ bị phạt thẻ đỏ từ khi HLV Arteta dẫn dắt đội bóng này vào cuối năm 2019.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)